Châu Thành đoạt cúp vô địch

04/04/2013 - 16:09
Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên.

Giải bóng đá vô địch tỉnh Bến Tre năm 2013 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức đã diễn ra từ ngày 20-3 đến 3-4-2013, có 8 đội bóng tham dự: Châu Thành, Ba Tri, Bình Đại, TP. Bến Tre, Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú và Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục - Thể thao.

Các đội chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn nhất - nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết. Vòng bảng đã diễn ra tại Mỏ Cày Nam và Châu Thành, vòng bán kết và chung kết diễn ra tại sân vận động Thạnh Phú.

Sau vòng bảng, 4 đội: Châu Thành, TP. Bến Tre, Thạnh Phú và Mỏ Cày Nam được bước tiếp vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, thắng 3-1 trước Mỏ Cày Nam, đội Châu Thành đã giành chiếc vé vào vòng đấu quyết định; hai đội còn lại: TP. Bến Tre và Thạnh Phú thi đấu ngang tài với tỷ số đều 3-3 và thế cuộc đã nghiêng về TP. Bến Tre trong loạt đá luân lưu.

Đội Châu Thành trong niềm vui chiến thắng.

Cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng: TP. Bến Tre và Châu Thành tại vòng chung kết (diễn ra ngày 3-4-2013 tại sân vận động Thạnh Phú) rất sôi nổi, hấp dẫn khi các cầu thủ của hai đội thi đấu quyết tâm với tinh thần thể thao và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Đồng chí Trần Ngọc Tam - Giám đốc Sở VH-TT&DL, đại diện lãnh đạo của TP. Bến Tre, Châu Thành, Thạnh Phú đã đến dự. Dù có nhiều cơ hội ghi bàn trong cả hai hiệp đấu nhưng cả hai đội đều đã bỏ lỡ và kết thúc với tỷ số đều 0-0, một lần nữa, TP. Bến Tre lại bước vào loạt đá luân lưu, nhưng lần này may mắn đã thuộc về đội Châu Thành (tỷ số 4-3). Như vậy, mùa bóng năm 2013, chiếc cúp vô địch đã được trao cho đội bóng đá Châu Thành, xếp thứ nhì là TP.Bến Tre, đồng hạng ba: Thạnh Phú và Mỏ Cày Nam. Ngoài ra, còn có các giải: đội bóng phong cách (Thạnh Phú), vận động viên xuất sắc nhất (Đặng Trường Giang - Châu Thành), thủ môn xuất sắc nhất (Trần Hoàng Minh - TP. Bến Tre), hai VĐV ghi bàn nhiều nhất (Nguyễn Hoàng Dư - Mỏ Cày Nam và Phạm Hữu Hoài - Thạnh Phú).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN