Châu Thành họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

11/10/2024 - 05:13

BDK.VN - Chiều 10-10-2024, UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Trao giấy khen cho các doanh nghiệp hoàn thành tốt công tác thuế năm 2024.

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Châu Thành thông tin đến các doanh nghiệp, doanh nhân tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2024; tọa đàm trao đổi thông tin giữa lãnh đạo tỉnh với các doanh nghiệp, doanh nhân, hộ kinh doanh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND huyện Lê Xuân Vinh cho rằng, trên địa bàn huyện Châu Thành nhờ sự tập trung, quyết liệt và sáng tạo của cả hệ thống chính trị; cùng với sự đồng thuận của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, trong 9 tháng năm 2024, kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định; văn hóa, giáo dục, y tế, đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng an ninh được đảm bảo, an ninh trật tự, an toàn xã hội được giữ vững.

So với chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, đến thời điểm hiện nay huyện có 20/41 chỉ tiêu, kế hoạch đạt từ 100% trở lên; 10/41 chỉ tiêu đạt từ 80 đến 100%; 3/41 chỉ tiêu đạt trên 50%, các chỉ tiêu còn lại được xem xét, đánh giá vào cuối năm.

Với những thành tích đạt được, có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó chủ tịch UBND huyện Lê Xuân Vinh ghi nhận, cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng với địa phương trong suốt thời gian vừa qua.

Thời gian qua, huyện Châu Thành luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển. Triển khai có hiệu quả Chương trình Đồng khởi khởi nghiệp và Phát triển doanh nghiệp. Quan tâm thực hiện tuyên truyền, thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với doanh nghiệp. Công tác kết nối hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp được quan tâm.

Phó chủ tịch UBND huyện mong rằng với vai trò là lực lượng chủ lực xung kích trên mặt trận kinh tế, đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp huyện nhà, những người con Châu Thành đang đầu tư, kinh doanh trên khắp mọi miền đất nước tiếp tục nắm bắt cơ hội, vận hội lớn, có chiến lược đầu tư dài hạn chủ động tìm ra chiến lược đầu tư kinh doanh cho mình trong tương lai, vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển.

Trao giấy khen cho các hộ kinh doanh hoàn thành tốt công tác thuế năm 2024.

“Lãnh đạo huyện luôn cam kết, đồng hành cùng với doanh nghiệp vì mục tiêu, phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện vì lợi ích của doanh nghiệp trong thời gian tới. Tin tưởng rằng các doanh nhân, doanh nghiệp cùng các thành phần kinh tế huyện nhà sẽ liên kết chặt chẽ trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2024 cũng như thời gian tới” - Phó chủ tịch UBND huyện Lê Xuân Vinh nhấn mạnh.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã công bố quyết định tôn vinh doanh nghiệp, hộ kinh doanh hoàn thành tốt công tác thuế năm 2024.

Tin, ảnh: P. Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN