Chày cối đột (mũi đột lỗ) - Phụ tùng không thể thiếu của máy đột lỗ Thủy Lực

01/12/2022 - 11:13

Chày cối đột (hay còn gọi là mũi đột lỗ) là bộ phận quan trọng của máy đột lỗ. Do đó, việc chọn được sản phẩm chày đột (mũi đột lỗ) chất lượng, phù hợp là điều hết sức cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thủy lực Phước Thiện - Đơn vị cung cấp chày đột (mũi đột lỗ) uy tín hàng đầu hiện nay.

Thủy lực Phước Thiện - Đơn vị cung cấp chày đột (mũi đột lỗ) uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chày đột (mũi đột lỗ), tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Với 11 năm hoạt động trên thị trường, thủy lực Phước Thiện nhất định sẽ là đơn vị cung cấp chày cối đột (mũi đột lỗ) thủy lực hàng Nhật bãi mà bạn không nên bỏ qua.

Từng sản phẩm chày đột (mũi đột lỗ) tại thủy lực Phước Thiện đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Cũng chính vì thế, từng sản phẩm tại đơn vị này luôn được khách hàng để lại những đánh giá, bình luận khá tích cực về chất lượng.

Bên cạnh đó, giá của sản phẩm chày đột (mũi đột lỗ) tại thủy lực Phước Thiện luôn được niêm yết rõ ràng. Đảm bảo cung cấp đến khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, lựa chọn mua chày đột (mũi đột lỗ) tại đây quý khách sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng những chính sách bảo hành sản phẩm uy tín mà không phải nơi nào cùng có được.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online qua website, gọi hoặc chat Zalo để mua chày đột (mũi đột lỗ) nhanh nhất. Để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với máy đột lỗ thủy lực cầm tay. Để tránh trường hợp mua về lại không phù hợp với loại máy mình đang dùng.

Mua chày đột (mũi đột lỗ) hàng Nhật bãi và những điều bạn chưa biết?

Đa số người dùng thường cho rằng, hãng Nhật bãi là hàng đã qua sử dụng nên thường không tốt và không đảm bảo về mặt chất lượng. Thế nhưng, ít ai lại biết rằng những sản phẩm Nhật bãi chỉ sử dụng 1 vài năm và được kiểm định chi tiết vẫn được đảm bảo về chất lượng cũng như tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, so với việc mua chày đột (mũi đột lỗ) mới mua hàng Nhật bãi sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, để chọn được những sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Quý khách nên chọn những đơn vị cung cấp hàng Nhật bãi uy tín và kiểm tra thật kỹ máy móc để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Làm sao để chọn chày đột (mũi đột lỗ) chất lượng?

Để có thể chọn được cho mình những sản phẩm mũi đột lỗ thủy lực đảm bảo về mặt chất lượng. Quý khách có thể tham khảo một vài điều kiện sau đây:

  • Đặc điểm của sản phẩm: Thông thường, chày đột (mũi đột lỗ) được sử dụng để gia công nên cần phải đảm bảo được độ cứng. Ngoài ra, mỗi loại máy đột lỗ đều sẽ có mũi đột lỗ khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua chày đột sao cho phù hợp.

  • Khả năng chống mài mòn: Trong suốt quá trình hoạt động, chày đột sẽ phải ma sát với các sản phẩm khá lớn và trong thời gian dài. Do đó, để đảm bảo sản phẩm được làm ra không bị ảnh hưởng xấu bạn nên chọn loại mũi đột thủy lực có tính chống mài mòn cao.

  • Hãy đảm bảo chày đột (mũi đột lỗ) được làm từ những chất liệu có độ bền cũng như độ dài. Việc này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tuổi thọ của khuôn, nên bạn hãy cân nhắc và chọn thật kỹ.

  • Chọn đơn vị cung cấp chày đột (mũi đột lỗ) đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý. 

Quý khách có thể tham khảo những điều kiện trên để chọn được loại chày đột (mũi đột lỗ) chất lượng nhất. Hãy đến ngay thủy lực Phước Thiện để có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm chày đột (mũi đột lỗ) hàng Nhật bãi chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với thủy lực Phước Thiện qua thông tin liên hệ sau để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Công Ty Thủy Lực Phước Thiện

Địa chỉ: 52/3C ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0971 554 839 (Mr. Thiện)

Email: phuocthien49@gmail.com

Website: https://maydotphuocthien.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/maydotlox

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN