Chelsea chiêu mộ thành công Joao Felix

21/08/2024 - 21:02

Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp Joao Felix từ Atletico Madrid.

Vào tối nay (21-8, theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB Chelsea đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. 

Theo đó, The Blues đã quyết định bỏ ra số tiền 50 triệu Euro để có được cái gật đầu từ phía đội bóng thành Madrid, và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng 6 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Theo thỏa thuận này, Atletico sẽ giữ quyền nhận 20% giá trị từ bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào trong tương lai nếu cầu thủ này được Chelsea bán đi.

Chelsea thông báo chính thức chiêu mộ thành công Joao Felix. Ảnh: Trang chủ CLB

Chelsea thông báo chính thức chiêu mộ thành công Joao Felix. Ảnh: Trang chủ CLB

Trong lần thứ hai khoác áo Chelsea, Felix đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: "Tôi thực sự vui mừng khi được trở lại Chelsea và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi thấy một số gương mặt quen thuộc từ lần trước khi tôi ở đây, điều đó luôn làm tôi cảm thấy vui. 

Tôi rất yêu thích quãng thời gian ở đây trước đây và tôi đã nói với bạn bè và gia đình rằng tôi muốn trở lại Premier League vào một ngày nào đó. Được làm điều đó với Chelsea là một cảm giác tuyệt vời, và tôi rất hào hứng khi được trở lại."

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông ở mùa giải 2022/2023, Felix đã được Chelsea trong vòng 6 tháng, và cầu thủ này đã có được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Ở mùa giải trước, Felix tiếp tục được Barca mượn và ghi được 10 bàn thắng trong 44 lần ra sân.

Joao Felix từng thi đấu tại Chelsea ở mùa giải 2022/2023. Ảnh: Getty

Joao Felix từng thi đấu tại Chelsea ở mùa giải 2022/2023. Ảnh: Getty

Với việc gia nhập Chelsea, Felix đã trở thành bản hợp đồng thứ 11 của Chelsea chỉ trong mùa hè này, trước là những cái tên như Pedro Neto, Tosin Adarabioyo, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jörgensen,Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Caleb Wiley, Renato Veiga và Marc Guiu, còn trường hợp của Estevao Willian đã đồng ý gia nhập CLB vào năm 2025.

Đón chào Felix, thế nhưng The Blues lại phải nói lời chia tay với Conor Gallgher, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Tiền vệ 24 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Civitas Metropolitano đến tháng 6 năm 2029.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa ChelseaJoao Felix

BÌNH LUẬN