Chi nhánh CEP Bến Tre tặng 710 phần quà cho thành viên nghèo

06/05/2020 - 19:49

BDK.VN - Chiều 6-5-2020, Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Bến Tre tổ chức trao tặng quà “CEP - chia sẻ yêu thương” cho khách hàng nghèo là thành viên của CEP. Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Trung Hào đến dự.

Trao quà cho hộ nghèo.

Trao quà cho hộ nghèo.

Chiều 6-5-2020, Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Bến Tre tổ chức trao tặng quà “CEP - chia sẻ yêu thương” cho khách hàng nghèo là thành viên của CEP. Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Trung Hào đến dự.

Có 42 thành viên CEP được nhận quà, trong đó có 10 phần ưu tiên, trị giá 1 triệu đồng/phần và 32 phần chuẩn, trị giá 150 ngàn đồng.

Theo bà Nguyễn Thị Thủy - Giám đốc Chi nhánh CEP Bến Tre, nằm trong chương trình,  chi nhánh tiến hành trao 710 phần quà cho thành viên tại các huyện và TP. Bến Tre, trong đó có 20 phần quà ưu tiên, trị giá 1 triệu đồng/phần, còn lại trị giá 150 ngàn đồng/phần. “CEP - chia sẻ yêu thương” góp phần chia sẻ khó khăn  với khách hàng CEP trong dịch Covid-19 thông qua các giải pháp hỗ trợ từ hoạt động tín dụng - tiết kiệm, phát triển cộng đồng, truyền thông và đóng góp thiện nguyện của cán bộ, nhân viên CEP. Hoạt động trao quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái chung tay cùng với tổ chức Công đoàn và chính quyền các cấp chăm lo cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong Covid-19.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN