Chia tay Incheon là điều tốt cho Công Phượng

03/06/2019 - 07:00

Mới đây, trang chủ CLB Incheon United đã thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đội bóng này mong muốn chân sút sinh năm 1995 có thể tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn.

Trả lời báo chí về thông báo của Incheon Utd, ông chủ CLB HAGL Đoàn Nguyễn Đức tiết lộ điều này xuất phát từ mong muốn của đội bóng phố Núi và Công Phượng. Cụ thể, Bầu Đức và các cộng sự đã quyết định hành động trước King's Cup 2019, để cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ xứ Nghệ.

Bầu Đức khẳng định Công Phượng rời Incheon là điều tốt.

Bầu Đức khẳng định Công Phượng rời Incheon là điều tốt.

Trả lời Sao Star, Bầu Đức chia sẻ: "CLB HAGL đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Tôi nghĩ đây là điều cần làm để Công Phượng có một bến đỗ tốt hơn, thay vì chịu nhiều áp lực ở Incheon United. Tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho Công Phượng. Đây là lý do để HAGL quyết định sớm kết thúc hợp đồng cho Công Phượng. Cháu sẽ không trở lại HAGL chơi bóng mà có một bến đỗ khác. Hiện tại, tôi chưa thể nói trước là Công Phượng sẽ chơi bóng ở đâu, vì mọi thứ vẫn chưa chính thức".

Thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019, Công Phượng đã được Incheon United chiêu mộ bằng bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên, chân sút của đội tuyển Việt Nam đã không thể hòa nhập với lối chơi có phần rập khuôn của Incheon United.

Cụ thể, sau 352 phút ra sân tại K.League, Công Phượng không ghi được bàn thắng nào và chỉ kịp tung ra 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút/lần). Rõng ràng, việc Bầu Đức rút Công Phượng về là điều hoàn toàn cần thiết.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN