Chile và Peru bất phân thắng bại trong ngày ra quân Copa America 2024

22/06/2024 - 10:56

Chile không thể giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân Copa America 2024 khi bị Peru cầm hoà.

Sáng ngày 22-6 (giờ Việt Nam), Chile có cuộc chạm trán với Peru, thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A Copa America 2024.

Với việc nằm chung bảng đấu với nhà ĐKVĐ Argentina, rõ ràng cả hai đội đều hướng tới một kết quả thuận lợi để giành một suất vào vòng trong.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu tiên, liên tiếp là những tình huống “ăn miếng trả miếng” diễn ra giữa Chile và Peru.

Cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp 1 đến ở phút 16, Alexis Sanchez nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm, nhưng anh lại sút bóng đi vọt xà trong gang tấc. 

Chile và Peru tạo ra thế trận nhanh và hấp dẫn (Ảnh/nguồn: Getty).

Chile và Peru tạo ra thế trận nhanh và hấp dẫn (Ảnh/nguồn: Getty).

Bất chấp việc có những cơ hội đáng chú ý, cả hai đội đều không thể tìm ra cách khoan thủng mành lưới đối thủ trong hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng tiếp tục được thiết lập. Tuy nhiên, cuộc đối đầu trở nên khá vỡ vụn bởi những tình huống phạm lỗi và thay người.

Những phút cuối trận chứng kiến hai đội thi đấu rất nỗ lực, tạo ra một thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn là thứ còn thiếu ở trận đấu này.

Chung cuộc, Chile hòa Peru với tỷ số 0-0, qua đó chia nhau vị trí thứ 2 và 3 tại bảng A Copa America 2024. Đội đứng đầu bảng hiện đang là Argentina sau chiến thắng 2-0 trước Canada trong ngày mở màn giải đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích