Chính sách hỗ trợ khách hàng tại Ngân hàng Chính sách xã hội

09/07/2023 - 19:41

BDK - Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tiếp tục miễm 100% phí chuyển tiền và phí duy trì tài khoản Mobile Banking tại Ngân hàng CSXH từ ngày 1-7-2023 đến hết ngày 31-12-2023, nhằm khuyến khích khách hàng mở và sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng, mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng. Đồng thời, có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Qua gần 4 tháng triển khai dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng CSXH, có gần 2.000 khách hàng cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh.

Với phương châm “Vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”, hiện nay, Ngân hàng CSXH tỉnh phối hợp với các địa phương tập trung rà soát nhu cầu vay vốn của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo không quá 3 năm để tiếp tục cho vay hỗ trợ vốn tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh, trụ sở Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ hoặc liên hệ với chính quyền địa phương nơi cư trú để được hướng dẫn lập thủ tục cho vay vốn.

Văn Chiến

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN