Chính sách ưu đãi dự án Novaworld Nha Trang tại Khánh Hoà

27/08/2022 - 06:33

Là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp được tập đoàn địa ốc Novaland đầu tư phát triển, hiện nay Novaworld Nha Trang đã chính thức công bố mức giá dự kiến với nhiều chính sách hấp dẫn giới đầu tư.

Khái quát về dự án Novaworld Nha Trang tại Khánh Hòa

Được xây dựng ngay tại đường Trần Phú, Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa, dự án Novaworld Nha Trang đang là mô hình dự án nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô lớn lên đến gần 300ha.

Với nguồn vốn đầu tư lên đến hơn 4 tỷ USD, Novaworld Nha Trang được đánh giá là một trong những nền tảng dự án nghỉ dưỡng cao cấp, chuyên nghiệp bậc nhất tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa trong tương lai.

Sau khi hoàn thiện, dự án này của chủ đầu tư sẽ cung cấp cho thị trường tổng 15 resort với 4000 căn biệt thự, nhà phố và shophouse. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp khoảng 15.00 phòng khách sạn với đa dạng các tiện ích và hạng mục hấp dẫn khác.

Đánh giá vị trí dự án Novaworld Nha Trang

Novaworld Nha Trang là một trong những dự án bất động sản sở hữu vị trí tương đối đắc địa. Với việc tọa lạc ngay bên tuyến đường Trần Phú, cư dân và khách du lịch tại dự án trong tương lai sẽ không phải lo lắng đến vấn đề di chuyển từ dự án đến các địa phương cũng như địa điểm du lịch khác. Cụ thể như đảo Hòn Tre, Hòn Chồng, sân bay Cam Ranh…

Giá sản phẩm BĐS tại Novaworld Nha Trang

Cập nhật đến tháng 7 năm 2022, giá của các sản phẩm tại dự án Novaworld Nha Trang đang được dự kiến tại từng phân khu riêng biệt như sau:

  • Giá bán của biệt thự song lập có thể giao động khoảng 2.9 tỷ VNĐ

  • Giá bán biệt thự đơn lập có mức giá cao hơn khoảng 3.4 tỷ VNĐ

  • Các căn Condotel Novaworld Nha Trang sở hữu tầm nhìn 360 độ và diện tích lớn thường mức giá giao động khoảng 14 tỷ/ căn.

Những mức giá nêu trên chỉ là giá dự kiến chứ chưa phải giá bán chính thức của các sản phẩm. Bên cạnh đó, mức giá này cũng là giá chung, chưa thật sự chi tiết và chính xác. Do đó, bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn dự án để được cập nhật đầy đủ thông tin và công bố mức giá chính xác nhất cho từng căn với diện tích chính xác.

Dự kiến trong tương lai khi Novaworld Nha Trang hoàn thiện, dự án sẽ dần thu hút được nhiều sự chú ý và kéo theo đó là sự tăng giá của bất động sản. Vì vậy, nếu bạn thật sự có nhu cầu sử dụng bất động sản tại dự án này thì hãy nhanh chóng liên hệ, tìm hiểu để có mức giá hấp dẫn nhất cùng nhiều ưu đãi đến từ phía chủ đầu tư.

Những ưu đãi đến từ chủ đầu tư Novaworld Nha Trang

Hiện nay, chủ đầu tư dự án Novaworld Nha Trang đã và đang cung cấp đến khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của giới đầu tư. Cụ thể:

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Chủ đầu tư Novaworld hiện nay đang áp dụng chính sách thanh toán chia thành nhiều đợt theo mong muốn để khách hàng có kế hoạch tài chính phù hợp.

Khi lựa chọn mua bất động sản tại dự án, đơn vị phân phối cũng cố gắng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị của sản phẩm với mức lãi suất 0 đồng. Các kế hoạch ưu đãi cụ thể cũng đang được chủ đầu tư lên kế hoạch nhằm đưa ra những chính sách phù hợp với nhu cầu của khách hàng và khả năng của đơn vị phân phối.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đang giới thiệu chương trình đầu tư chỉ từ 950 triệu đồng. Khách hàng mua bất động sản tại dự án cũng được cung cấp gói cho thuê 2 năm đầu với lợi nhuận khoang 9%/ năm.

Phương thức thanh toán sản phẩm

Về phương thức thanh toán, khi quý khách lựa chọn mua bất động sản tại dự án Novaworld Nha Trang, đơn vị phân phối sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các phương thức thanh toán.

Tuy nhiên, về thông tin cơ bản được cập nhật từ tháng 6/ 2022 mới đây, khi thanh toán sản phẩm tại dự án Novaworld Nha Trang, khách hàng sẽ phải thanh toán theo chính sách dưới đây:

  • Lần thanh toán đầu tiên, người mua cần thanh toán trước 15% để ký kết hợp đồng, số tiền trả trước sẽ giao động khoảng 500 triệu.

  • 85% giá trị sản phẩm còn lại sẽ được tiếp tục thanh toán trong thời gian từ 2 – 5 năm.

Tiến độ xây dựng dự án Novaworld Nha Trang

Tính đến tháng 7/ 2022, dự án Novaworld Nha Trang vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dần một số hạng mục. Chủ đầu tư cũng bắt đầu mở bán sản phẩm tại một số phân khu nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Các hạng mục phần thô đang được đơn vị thi công tích cực thúc đẩy để hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, quý khách đã có được những thông tin hữu ích liên quan đến chính sách kinh doanh tại dự án Novaworld Nha Trang. Từ đó có thể cân nhắc lựa chọn đầu tư dự án trong tương lai.

Novaworld Nha Trang là dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp, với quy mô lên đến 300 hecta gồm các sản phẩm Nhà phố, Shophouse, Biệt thự Đơn Lập & Song Lập view Biển,...Đây là dự án do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Dự kiến quý III năm 2022 mở bán chính thức.

Thông tin liên hệ Tập đoàn Novaland

  • Hotline: 0705 77 1111

  • Website: https://novaworldnhatrangs.com.vn/

  • Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN