Chợ Lách đoạt cúp vô địch Giải Bóng chuyền nam tỉnh Bến Tre năm 2024 

26/08/2024 - 05:30

BDK.VN - Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, tối ngày 25-8-2024, Giải vô địch Bóng chuyền nam tỉnh Bến Tre năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức đã diễn ra trận chung kết và bế mạc, trao giải, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung trao cúp vô địch cho đội bóng Chợ Lách.

Tham dự có Bí thư Huyện ủy Châu Thành Phan Song Toàn, Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách Nguyễn Minh Đức, Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thị Ngọc Dung - Trưởng Ban tổ chức giải, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Lê Trung Hải.

Tham gia tranh tài tại giải có 7 đội bóng: Bình Đại, Châu Thành, Chợ Lách, Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú và TP. Bến Tre; các đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng loại, bán kết, chung kết. Vượt qua các vòng bảng và bán kết, hai đội: Chợ Lách và Châu Thành đã có mặt tranh tài ở trận đấu chung kết quyết định.

Đương kim vô địch mùa giải 2023 Châu Thành tuy có nền tảng thành tích nhưng cũng đã có sự cẩn trọng, tập trung trong các pha bóng để đeo bám tỷ số. Tuy nhiên, Chợ Lách đã cho thấy sự nỗ lực với lối đánh chắc được giới chuyên môn đánh giá tốt, đội đã thể hiện sự vượt trội hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1, đoạt cúp vô địch mùa giải năm 2024.

Châu Thành xếp hạng nhì, đồng thời, đội cũng nhận Giải Phong cách. Trước đó, sau trận bán kết, Ban tổ chức cũng đã trao giải đồng hạng ba cho hai đội: Bình Đại và Thạnh Phú. Theo Ban tổ chức, đây là giải đấu được tổ chức hàng năm để tạo điều kiện các đội nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời, qua đó cũng đánh giá chất lượng công tác xây dựng lực lượng và cũng là cơ sở để phát hiện các vận động viên có năng khiếu tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng phát triển tài năng chuyên môn bổ sung vào đội tuyển bóng chuyền tỉnh.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN