Cho thuê xe ô tô Đà Nẵng đa dạng mẫu xe, thủ tục nhanh chóng

14/10/2024 - 18:53

Nam Bình là công ty chuyên cho thuê xe ô tô Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện công ty đang sở hữu nhiều mẫu xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ với chất lượng tốt, giá cho thuê hợp lý, hình thức cho thuê linh hoạt… đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng.

1. Nam Bình cho thuê xe ô tô Đà Nẵng giá rẻ, chuyên nghiệp 

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô Đà Nẵng uy tín, trong đó không thể không nhắc tên Nam Bình. Sở dĩ dịch vụ cho thuê xe ô tô Nam Bình luôn nhận được sự đánh giá cao và lựa chọn của khách hàng bởi những lý do sau:

- Dịch vụ cho thuê xe ô tô Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín, phục vụ 24/7

- Cung cấp đa dạng các mẫu xe ô tô cho thuê thuộc nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách thuê xe.

- Có đa dạng hình thức cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng như: cho thuê xe theo giờ, theo ngày, theo tháng…tiện lợi cho khách hàng.

- Dịch vụ cho thuê xe ô tô Đà Nẵng có lái tiện lợi, đảm bảo được an toàn cho hành khách trên mọi chặng đường 

- Giá dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng hợp lý, cạnh tranh, nhiều ưu đãi. Đơn vị luôn công khai giá cho thuê xe ô tô khi tư vấn cho khách hàng.

- Thủ tục thuê xe ô tô tại Đà Nẵng đơn giản, nhanh chóng, vô cùng thuận tiện cho khách hàng. 

2. Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Đà Nẵng đa dạng mẫu mã xe đời mới 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng của Nam Bình được rất nhiều khách thuê xe chọn lựa bởi những ưu điểm nổi bật như: đa dạng mẫu xe, giá cho thuê xe rẻ, chất lượng xe tốt. Hiện đơn vị đang cung cấp các mẫu xe 16 chỗ cho thuê bao gồm:

- Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Ford Transit: Thiết kế không gian rộng rãi, thoải mái. Ghế ngồi trên xe sang trọng, hiện đại, êm ái.

- Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Hyundai Solati: Thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp cho chở khách trong các sự kiện quan trọng

- Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Mercedes Benz Sprinter: Không gian nội thất đầy đủ tiện nghi. Động cơ xe mạnh mẽ, phù hợp di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

3. Cho thuê xe Carnival Đà Nẵng sang trọng, thiết kế rộng rãi 

Mẫu xe Carnival hiện được nhiều khách thuê xe quan tâm do có nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế đẹp mắt, không gian trên xe rộng rãi, ghế ngồi êm ái, trang bị tiện ích trên xe hiện đại…

Hiện Nam Bình nhận cho thuê xe Carnival Đà Nẵng có lái phục vụ các nhu cầu của khách hàng như:

- Cho thuê xe Carnival đưa, đón khách sân bay Đà Nẵng 

- Cho thuê xe Carnival đi tour du lịch khám phá tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

- Cho thuê xe Carnival trong đám cưới, đám hỏi tại Đà Nẵng 

- Cho thuê xe Carnival chở lãnh đạo, chuyên gia, đối tác…

- Cho thuê xe Carnival đi tham gia các sự kiện, công việc quan trọng.

Tất cả các mẫu xe Carnival được Nam Bình cho thuê đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ. Đảm bảo an toàn cho khách và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người ngồi trên xe.

4. Cho thuê xe Dcar Limousine Đà Nẵng cao cấp, đầy đủ tiện ích

Nam Bình nhận cho thuê các mẫu xe Dcar Limousine cao cấp tại Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm về 1 chiếc xe đẳng cấp đến khách hàng. Hiện đơn vị có nhiều mẫu xe Dcar Limousine cho khách thuê như: Dcar hạng thượng đỉnh, Dcar hạng thương gia, Dcar Vip Lounge…với những ưu điểm bao gồm:

- Xe Dcar Limousine có thiết kế không gian nội thất rộng rãi, sang trọng

- Xe Dcar Limousine có ghế ngồi được bọc da cao cấp, rất êm ái. Giúp khách thuê xe có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong suốt quá trình di chuyển 

- Ghế ngồi trên xe Dcar Limousine có thể ngả sau, có chức năng massage giúp người ngồi trên xe không cảm thấy nhức mỏi khi phải di chuyển trên đường dài.

- Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như: Màn hình giải trí cỡ lớn, hệ thống wifi, cổng sạc điện thoại/laptop, hệ thống máy lạnh…

5. Cho thuê xe ô tô tại các quận Đà Nẵng nhanh chóng, tiện lợi 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Liên Chiểu 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Ngũ Hành Sơn 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Sơn Trà 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Cẩm Lệ 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Thanh Khê

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại quận Hải Châu 

- Nhận cho thuê xe ô tô giá rẻ tại huyện Hòa Vang 

Mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe ô tô Đà Nẵng hoặc để đặt thuê xe, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Nam Bình theo địa chỉ sau:

NAM BÌNH CHO THUÊ XE Ô TÔ ĐÀ NẴNG UY TÍN, GIÁ RẺ 

- Địa Chỉ: Số 166 Chính Hữu, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0708333363

- Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/binh.nam.040879

- Website: https://chothuexenambinh.com


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN