Công ty quảng cáo Google uy tín tại Bến Tre

14/10/2024 - 18:53

Hiện nay, quảng cáo google không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng lượng khách hàng và doanh thu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt. Việc triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Google là một bước quan trọng để đạt được thành công lâu dài trong thời kỳ marketing số.

Hiểu được mong muốn của nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân mong  muốn dịch vụ, sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn - dịch vụ chạy quảng cáo google Công ty ONE Media, mang đến những giải pháp tối ưu hiệu quả nhất cho chiến lược kinh doanh của bạn!

Công ty quảng cáo google uy tín chất lượng tại Bến Tre - ONE Media.

1. QUẢNG CÁO GOOGLE LÀ GÌ?

Google Ads hay còn được gọi là quảng cáo google, là nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp có trả phí và bạn có thể tạo các chiến dịch theo từng mục tiêu, nhu cầu và mục đích khi sử dụng nhiều hình thức quảng cáo đến đối tượng khách hàng mong muốn. 

Cách người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ trực tuyến

Hiện nay, chạy quảng cáo google ads với hình thức Google Search (Hay còn được gọi  là quảng cáo tìm kiếm) nhằm tiếp cận đến những người có nhu cầu tìm kiếm trên Google. Song đó, nếu như bài quảng cáo mà bạn đã thiết lập sẽ hiển thị đến người dùng  khi họ tìm kiếm từ khóa mà trước đó bạn đã thiết lập nhằm quảng cáo đúng với đối tượng mục tiêu.

Với hình thức này, quảng cáo sẽ thường được xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của google hoặc các website thuộc mạng lưới quảng cáo của google.

Quảng cáo google là gì? Vì sao không nên bỏ qua hình thức quảng cáo này?

Hiện nay mô hình kinh doanh online đã trở thành xu hướng của mọi doanh nghiệp! Trong đó, Google là một công cụ phổ biến và giúp các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn đến khách hàng mục tiêu qua các dịch vụ như: Dịch vụ quảng cáo google (Google Ads), SEO từ khóa lên top, tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm...

2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE

Một trong những ưu điểm nổi bật của quảng cáo Google TOP là khả năng tạo ra kết quả ngay lập tức. Ngay khi chiến dịch quảng cáo được khởi chạy, bạn có thể bắt đầu thấy lượng truy cập tăng lên, lượng khách hàng mới và thậm chí là doanh số bán hàng tăng trưởng. 

Tầm quan trọng khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google tại ONE Media

Nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công ty quảng cáo google như là một phương thức nhằm để thúc đẩy hoạt động bán hàng, nâng cao độ phủ thương hiệu. 

Sau đây, là những lợi ích mà bạn có thể tận dụng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo google (Google Ads).

1/ Phân phối đến đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc hiển thị ngay thời điểm tìm kiếm.

2/ Quảng cáo được lập đi lập lại nhằm thôi thúc hành động và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu/ sản phẩm.

3/ Chỉ mất tiền khi có người nhấp vào quảng cáo

4/ Kiểm soát được ngân sách thông qua công cụ đo lường mức độ hiệu quả quảng cáo từ đó có thể điều chỉnh mức quảng cáo hợp lý.

5/ Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch khi được Google cung cấp bộ chỉ số riêng cho từng loại quảng cáo giúp bạn theo dõi, đánh giá, …

3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE CÔNG TY ONE MEDIA

Quy trình của dịch vụ quảng cáo google tại ONE Media

ONE Media - Công ty marketing uy tín chất lượng tại Bến Tre với quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng, hoạch định chiến lược - chiến dịch cụ thể khi sử dụng dịch vụ tư vấn quảng cáo online

ONE Media thực hiện quy trình 4 bước giúp tối ưu hóa được chi phí và đạt hiệu quả như quý khách hàng mong muốn, như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn từ khóa
ONE Media bắt đầu bằng việc tiếp nhận thông tin về website và từ khóa từ quý khách hàng yêu cầu. Trường hợp, nếu quý khách chưa xác định được từ khóa cụ thể, đội ngũ ONE Media sẽ hỗ trợ tìm kiếm và đề xuất những từ khóa phù hợp nhất với dịch vụ hoặc sản phẩm.

 Bước 2: Lựa chọn hình thức và báo giá
Quý khách có thể lựa chọn giữa hai hình thức báo giá: Theo phí quản lý hoặc trọn gói. ONE Media sẽ cung cấp thông tin chi tiết để quý khách dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với ngân sách và mục tiêu quảng cáo.

Bước 3: Xác định mục tiêu cần chạy quảng cáo google
Quý khách cần cung cấp khu vực mong muốn để chạy quảng cáo google ads. Ví dụ, nếu bạn muốn quảng cáo xuất hiện ở vị trí top 1, 2, 3,4 tại khu vực Bến Tre, hãy nói ra những điều mong muốn để ONE Media có thể tối ưu hóa chiến dịch một cách hiệu quả nhất.

Bước 4: Phân tích và gửi báo giá
Sau khi nhận được thông tin về khu vực quảng cáo, đội ngũ ONE Media sẽ tiến hành phân tích mức độ cạnh tranh của từ khóa. Dựa trên kết quả phân tích, ONE Media sẽ lựa chọn những từ khóa phù hợp nhất và gửi báo giá chi tiết cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận dụng sức mạnh của quảng cáo Google để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn - Hãy để One Media giúp bạn chinh phục thị trường kinh doanh online mang tầm cao mới.

Thông tin liên hệ

ONE MEDIA – Giải pháp Marketing toàn diện

Website: https://onemedia.plus/

Hotline: 0968 46 46 46

Address: Tòa nhà 92C Đồng Văn Cống, Bình Thành, Bình Phú, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN