Địa chỉ nâng mũi đẹp tại Hồ Chí Minh

15/10/2024 - 16:17

BDK.VN - Thẩm Mỹ Viral là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên sâu về nâng mũi tại TP. Hồ Chí Minh, đã giúp cho rất nhiều người sở hữu những chiếc mũi siêu đẹp.

Nổi tiếng là nơi được giới trẻ và nhiều người nổi tiếng săn đón bởi Viral luôn tạo ra những dáng mũi cực kỳ bắt trend siêu đẹp. 

Đông đảo khách hàng tìm đến Viral để được thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi (hay sửa mũi) là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ dùng để thay đổi cấu trúc mũi về hình dáng, kích thước giúp loại bỏ những khuyết điểm, mang lại chiếc mũi hài hòa hơn theo tiêu chuẩn sắc đẹp. Ngoài ra, việc nâng mũi còn được sử dụng để chỉnh sửa những biến dạng do dị tật bẩm sinh.

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi tác động đến vùng xương, mô ở mũi giúp khắc phục triệt để dáng mũi tẹt, mũi hếch, mũi khoằm,… Phương pháp này tác động ở phần mũi ngoài nên không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Mũi đẹp xinh như hoa hậu sau khi nâng mũi tại Viral.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Trong các kỹ thuật nâng mũi đẹp, nâng mũi bọc sụn được xem là giải pháp hiệu quả và được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao.

Đây là phương pháp chỉnh hình mũi với mục tiêu nâng cao phần sống mũi, đồng thời tạo hình ở chóp mũi bằng sụn tự thân.

Sụn tự thân có thể là sụn tai hoặc sụn vách ngăn, sụn cân cơ. Nhờ kỹ thuật bọc lót đầu mũi là có thể khắc phục được các tình trạng sống mũi tụt, lộ sống hay đầu mũi bóng đỏ.

Phương pháp này thường được áp dụng cho những ai có ít khuyết điểm và chỉnh sửa mũi lần đầu.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

So với nâng mũi bọc sụn, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc khó hơn, đòi hỏi trình độ chuyên môn cũng như tay nghề cao từ bác sĩ thực hiện.

Bác sĩ sẽ can thiệp sâu hơn để tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi,nhằm loại bỏ các khuyết điểm ở mũi, mang đến dáng mũi đẹp thanh thoát, tự nhiên. Kỹ thuật này có thể sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học để làm mới dáng mũi từ trong ra ngoài.Quá trình phục hình mũi có thể cải thiện các khuyết điểm như: mũi to, bè, cứng, sống mũi lệch, lỗ mũi hếch….

Nâng mũi sline là gì ?

Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ tạo hình cấu trúc mũi theo đường cong chữ S mềm mại, tự nhiên và uyển chuyển theo từng góc nhìn. Dáng mũi S Line được đánh giá là dáng mũi đẹp chuẩn theo tiêu chuẩn Á Đông, mang lại sự hài hòa cho gương mặt.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giúp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm của mũi, kiến tạo nên sáng mũi cao thanh thoát, tự nhiên và cân xứng với tổng thể gương mặt, mang đến sự tự tin và sắc đẹp cho nhiều khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo nhằm nâng cao vùng sống mũi, đồng thời kết hợp với các kỹ thuật như dựng trụ mũi, thu nhỏ cánh mũi, kéo dài đầu mũi, bọc chóp mũi,… Tùy vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh hợp lý nhằm khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm và tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên. Đến nay, các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam


Chỉ sau 60 phút sở hữu ngay chiếc mũi tuyệt đẹp được thực hiện tại Viral  

Việc lựa chọn một bác sĩ thẩm mỹ giỏi và uy tín tại Sài Gòn giữa hàng ngàn bác sĩ thẩm mỹ là điều vô cùng khó khăn.

Nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu cho mình dáng mũi đẹp bền vững, thì đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên sâu nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viral là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi sự uy tín và sự vang dang, nổi tiếng trong nâng mũi thẩm mỹ. 

Đồng thời Viral đã lan tỏa và giúp cho trên 30.000 người từ ngoài nước đến trong nước sở hữu được dáng mũi đẹp như mong đợi, với tỉ lệ thành công như là tuyệt đối.

Với cái Tâm và cái Tầm , cùng sự lan toả truyền tai nhau của các khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viral, lượng khách hàng tìm đến ngày càng đông. Vậy nên mỗi khách hàng đến đây tư vấn cần phải đặt lịch trước. Một số khách hàng chia sẻ, để được thực hiện, họ đã phải đặt lịch trước một hoặc hai tháng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN VIRAL

Địa chỉ: 7/26 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://thammyvienviral.com/

Điện thoại: 0825555744


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN