Biệt thự Imperia Garden - Cơ hội đầu tư thông minh

14/10/2024 - 11:19

BDK.VN - Sở hữu các ưu thế nổi bật về vị trí, không gian và vô vàn các tiện ích hiện đại, biệt thự Imperia Garden được ví như “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư khai thác. Hứa hẹn đây là một cơ hội đầu tư có lời dù mua để ở hay đầu tư.

Những lý ưu điểm nổi bật của biệt thự Imperia Garden

Imperia Garden là khu tổ hợp biệt thự đẳng cấp bao gồm nhà ở và biệt thự đẳng cấp xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với khu tiện ích khép kín theo mô hình “vườn trong phố” tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, P.Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút đông đảo người mua để ở và đầu tư.

Khu biệt thự tọa lạc ở vị trí đắc địa

Chung cư Imperia Garden được HBI xây dựng trên một hai tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân. Xung quanh là các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và các trục đường vành đai, đường cao tốc trên cao,...

Imperia Garden - Dự án biệt thự, căn hộ nằm ở vị trí đắc địa.

Imperia Garden - Dự án biệt thự, căn hộ nằm ở vị trí đắc địa.

Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu đô thị xung quanh. Ngoài ra, vị trí này nằm gần trường Đại học Quốc gia Hà Nội, trường mầm non Công Dân Toàn cầu, Đại siêu thị Big C,... Vì thế có thể nói rằng, biệt thự Imperia Garden chính là “viên ngọc quý” của khu vực.

Căn hộ có thiết kế thông minh, sang trọng

Biệt thự Imperia Garden sở hữu những căn hộ có thiết kế thông minh, cân xứng. Mỗi căn hộ đều có hai mặt hướng ra ngoài vừa có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên, vừa hạn chế được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Tường cách âm, hệ thống các cửa lớn sử dụng kính tạo sự thoáng đãng và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Với hệ thống căn hộ diện tích đa dạng từ 70 - 120m2, tương đương 2 - 4 phòng ngủ, giúp người mua dễ dàng tìm được căn hộ đúng nhu cầu.

Không gian sang trọng với thiết kế thông minh.

Không gian sang trọng với thiết kế thông minh.

Tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại

 Bên cạnh hệ thống căn hộ sang trọng, Imperia Garden còn tích hợp nhiều tiện nghi cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất có thể. 

Tiện ích nội khu gồm: bể bơi bốn mùa, khuôn viên vui chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, phòng tập gym, siêu thị, hầm đỗ xe, hệ thống an ninh với 3 lớp bảo mật.

Tiện ích ngoại khu: Dự án nằm gần các trung tâm thương mại nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân như: BigC Thăng Long, Royal City, Grand Plaza.

Hệ thống an ninh, quản lý tốt

Tại khu biệt thự Imperia Garden, hệ thống an ninh luôn đảm bảo an toàn 24/7 với mạng lưới camera được lắp đặt giày đặt, cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ban quản lý tòa nhà luôn túc trực và có mặt kịp thời để giải quyết mọi vấn đề của cư dân, đưa ra các giải pháp bảo vệ cư dân và tài sản hiệu quả để cư dân có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống.

Tiềm năng sinh lời từ biệt thự Imperia Garden

Trên thực tế đã có nhiều nhà đầu tư “bội thu” khi đầu tư vào nhà phố thương mại nhờ giá trị bất động sản ngày càng tăng nhanh chóng. Rất nhiều nhà phố thương mại khi chào bán được bán với giá khiêm tốn nhưng khi chính thức bán ra thì tăng lên 50, 60%, thậm chí hơn. Bởi thế đầu tư vào Imperia Garden là một lựa chọn có cơ hội sinh lời rất cao.

Hiện tại, giá bán chung cư Imperia Garden chỉ dao động từ 63,6 triệu - 77,3 triệu đồng/m2, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 4,52 tỷ - 7,73 tỷ đồng và giá bán căn hộ 3 phòng ngủ từ 5,97 tỷ - 12,42 tỷ đồng. Đây là mức giá cạnh tranh và dự sẽ tăng theo thời gian. Thực sự rất khó để tìm được dự án nào có mức giá hấp dẫn như thế này tại Hà Nội.

Đầu tư mua biệt thự Imperia Garden là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Đầu tư mua biệt thự Imperia Garden là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Chưa kể, với thiết kế thông minh thì Imperia Garden có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nếu cho thuê thì có thể dễ dàng kết hợp bởi sự phân chia chung và riêng đã được sắp xếp sẵn. 

Chủ nhà có thể cho thuê tầng 1 và 2 để kinh doanh, tầng 3 để làm phòng ngủ và tầng 4 làm hồ bơi và các phòng chức năng. Trong khi đó, giá thuê mặt bằng hiện tại tại Imperia Garden đã lên tới hơn 50 triệu đồng/tháng. Điều này có nghĩa, biệt thự Imperia Garden vừa có thể làm nơi an cư vừa giúp chủ nhân sinh lời đều đặn hàng tháng.

Có thể nói, đầu tư biệt thự Imperia Garden là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Vậy, khi mua nhà 2 tỷ đồng thuế bao nhiêu? Đối với hợp đồng nhà 2 tỷ sẽ bao gồm các khoản thuế sau:

Thuế thu nhập cá nhân = giá chuyển nhượng x thuế suất 2%.

Lệ phí trước bạ = 0,5% x (toàn bộ diện tích nhà x giá 1m2 x tỉ lệ % chất lượng còn lại do UBND tỉnh ban hành).

Phí công chứng hợp đồng =  1 triệu đồng + 0,06% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 1 tỷ đồng.

Lệ phí cấp giấy chứng nhận sở hữu (Lệ phí cấp sổ đỏ sẽ khác nhau tùy từng địa phương).

Bên cạnh đó, còn phải kể tới lệ phí cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà ở. Tùy từng địa phương/ khu vực sẽ có mức lệ phí khác nhau. Bạn có thể liên hệ với bên cung cấp dự án và bên bán biệt thự để được thông tin cụ thể hơn.

Tên dự án: Chung Cư Imperia Garden 

Địa chỉ: 143 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://imperiagardenvillas.com/ 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN