Bảo vệ sức khỏe với dịch vụ giặt ghế sofa sạch khuẩn tại Việt Phát Clean

09/10/2024 - 15:54

Là nơi thư giãn, sử dụng nhiều hàng ngày, ghế sofa thường xuyên tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hiểu rõ điều này, Việt Phát Clean mang đến dịch vụ giặt ghế sofa sạch khuẩn, sử dụng công nghệ hiện đại mang lại không gian sống trong lành và thoải mái cho gia đình bạn.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Vệ sinh ghế sofa thường xuyên là việc làm rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Như mọi người cũng đã biết thì ghế sofa là một trong những món đồ nội thất được sử dụng thường xuyên trong gia đình. Khi sử dụng trong thời gian dài, ghế rất dễ tích tụ bụi bẩn từ thức ăn, đồ uống hoặc lông thú cưng, thường xuyên xảy ra tình trạng hôi, bốc mùi nếu không được vệ sinh định kỳ. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh về da. 

Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến môi trường sống sạch sẽ cũng như gia tăng độ bền mới cho nội thất ghế trong gia đình. 

Tuy nhiên, việc làm sạch ghế sofa không hề đơn giản. Với những dòng sofa vải, để có thể làm sạch tận gốc và khử mùi hiệu quả, mọi người cần có thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện đều đầu tư thiết bị hỗ trợ giặt ghế. Vì vậy mà Việt Phát Clean đã nhanh chóng phát triển và mang đến dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, hỗ trợ giải quyết nỗi lo toan thường trực ở nhiều gia đình hiện nay. 

Đôi nét về Việt Phát Clean

Công ty TNHH TM DV Việt Phát Clean từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu ở nước ta. Cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, Việt Phát Clean luôn nhận về những đánh giá tích cực thông qua những giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, Việt Phát Clean hỗ trợ làm sạch mọi không gian từ trong nhà cho đến ngoài trời, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp, nhà máy lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Phát Clean đã thành công phục vụ cho hơn 1000 khách hàng trên khắp cả nước. Với đầy đủ các dịch vụ vệ sinh từ văn phòng cho đến trong nhà, không chỉ là giặt ghế sofa mà còn hỗ trợ giặt nệm và nhiều đồ dùng nội thất khó xử lý khác. Việt Phát Clean cam kết mang đến không gian sống sạch sẽ, toàn diện cho tất cả mọi người.

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, sạch khuẩn tại Việt Phát Clean

Với những khách hàng đang gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh làm sạch ghế sofa trong nhà, Việt Phát Clean cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa trọn gói với quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau: 

  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng. 
  • Báo giá dịch vụ theo đúng số lượng, tình trạng ghế. 
  • Cử nhân viên đến vệ sinh tận nơi sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá được đưa ra. 

Giặt ghế theo đúng quy trình: Dọn dẹp, chuẩn bị vật dụng -> Sử dụng máy hút bụi làm sạch bụi -> Tẩy điểm -> Xịt hỗn hợp dung dịch giặt sofa -> Vệ sinh ghế sofa -> Sử dụng máy hút bụi hút sạch nước bẩn -> Phun hơi nước nóng, xả mùi comfort. 

Dọn dẹp và nghiệm thu sau dịch vụ. 

Tiếp nhận xử lý mọi loại ghế sofa như: Sofa vải, sofa nỉ, sofa nhung và sofa da, Việt Phát Clean cam kết giặt sạch dứt điểm mọi vết bẩn, vết ố lâu năm, trả lại một chiếc ghế mới hoàn hảo, thơm tho nhất. 

Lý do nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại Việt Phát Clean

Có không ít đơn vị đang cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa trên thị trường, nhưng không phải đơn vị nào cũng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Lựa chọn dịch vụ tại Việt Phát Clean, khách hàng sẽ an tâm bởi: 

  • Việt Phát Clean cung cấp bảng giá dịch vụ cực kỳ phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 
  • Cam kết sử dụng trang thiết bị hiện đại và dung dịch làm sạch an toàn, chính hãng. 
  • Hỗ trợ làm sạch đến 99%, trả lại ngoại hình đẹp như mới. 
  • Làm việc nhanh chóng, chi phí rõ ràng, minh bạch. 

Tiếp nhận hỗ trợ và phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào, nếu bạn đang có nhu cầu cần giặt ghế sofa, hãy liên hệ ngay đến Việt Phát Clean để được xử lý nhanh gọn nhất. 


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT PHÁT CLEAN

Địa chỉ: 373/24/21 Thống Nhất, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 46 Đường Số 2, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 076.292.3985

Email: vietphatclean@gmail.com

Website: https://vietphatclean.vn


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN