Chuẩn bị chương trình vận động phát huy nội lực cộng đồng trong phòng, chống dịch

25/10/2021 - 18:10

BDK.VN - Ngày 25-10-2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp về việc chuẩn bị triển khai chương trình vận động phát huy nội lực của người dân và doanh nghiệp nâng cao sức khỏe phòng, chống dịch bệnh, khởi động du lịch vùng xanh xứ dừa.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười phát biểu tại cuộc họp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười phát biểu tại cuộc họp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười tham dự và chủ trì buổi họp, cùng tham dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo, đại diện lãnh đạo các sở ngành, các tổ chức, đoàn thể tỉnh, các doanh nghiệp.

Các đại biểu dự họp thảo luận về triển khai chương trình phát động dự thảo chương trình, thời điểm tổ chức, các nội dung cụ thể, phương án triển khai đảm bảo an toàn phòng, chống dịch

Đây là hoạt động truyền thông của tỉnh nhằm vực dậy tinh thần, động viên người dân hình thành suy nghĩ tích cực để cùng đoàn kết phòng, chống dịch bệnh. Thông qua chương trình nhằm phát động toàn dân tập thể dục để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó có niềm tin là cơ sở để phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả trong kiểm soát dịch bệnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười cho ý kiến chốt lại các nội dung về tổ chức chương trình lễ phát động. Ban chỉ đạo giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tham mưu hoàn thành kế hoạch cụ thể về thời gian tổ chức, thời lượng chương trình, số lượng người tham dự, chương trình lễ phát động, phân công các đơn vị thực hiện.

“Quan trọng là sau lễ phát động thì phân công thực hiện cho thật sự có kết quả huy động nguồn lực của người dân và doanh nghiệp để toàn xã hội cùng chung tay vượt qua đại dịch”- Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN