Ngày 18-12-2020, Bộ Công Thương ban hành văn bản số 9764/BCT-ĐTĐL về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 2.
Ngày 17-12-2020, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 180/NQ-CP về phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện (đợt 2) cho các khách hàng sử dụng điện.
Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
Điện lực TP. Bến Tre đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 20 ngày 7-5-2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện (TKĐ) giai đoạn 2020 - 2025 (thay thế Chỉ thị số 34 ngày 7-8-2017 của Thủ tướng Chính phủ) đến các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn TP. Bến Tre.
Ngày 19-11-2020, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Thắng, huyện Bình Đại phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ bà Lê Thị Bây (ấp 3) và ông Nguyễn Văn Hoàng (ấp 6), xã Bình Thắng, huyện Bình Đại.
Thời gian qua, Điện lực TP. Bến Tre đã triển khai việc thanh toán tiền điện hàng tháng bằng nhiều kênh, như: qua ngân hàng, trích tiền điện tự động qua tài khoản ATM, tại các đơn vị thu hộ tiền điện ECPAY, EPAY, Viettel…
Bên cạnh những lợi ích, điện cũng mang đến nhiều mối nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí tính mạng nếu như sử dụng không đúng cách, không đảm bảo an toàn.
Ngày 26-10-2020, Công ty Điện lực Bến Tre đã trao 80 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt. Kinh phí do cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Bến Tre trích nửa ngày lương để đóng góp. Cùng ngày, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các cá nhân cũng đã đến trực tiếp để gửi tiền hỗ trợ.
Chiều ngày 19-10-2020, Đoàn ĐBQH (ĐBQH) đơn vị tỉnh do ông Cao Văn Trọng - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn có buổi làm việc với Công ty Điện lực Bến Tre
Công ty Điện lực Bến Tre trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện về việc triển khai hình thức nhận thông báo tiền điện, lịch mất điện,…và các thông tin khác có liên quan đến quá trình sử dụng điện của Quý khách hàng qua ứng dụng Zalo.
Công ty Điện lực Bến Tre phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng vừa triển khai thực hiện kết nối thông tin với khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn Zalo.
Điện lực TP. Bến Tre vừa triển khai ứng dụng trên thiết bị di động hỗ trợ khách hàng nhận thông tin miễn phí về quá trình sử dụng điện.