Chuyển nhượng 18-4-2022: Haaland sắp cập bến Man City, đại kình địch MU chiêu mộ Rashford

18/04/2022 - 21:09

Erling Haaland được cho là sắp gia nhập Man City hay Liverpool gây sốc với Marcus Rashford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 18-4-2022.

Man City chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ Erling Haaland

Theo Sky Sport Germany, tương lai của tiền đạo Erling Haaland đã được định đoạt. Được biết, Man City đang là đội gần nhất với chân sút người Na-Uy. Thông tin này được chính những người trong BLĐ Dortmund đưa ra với tờ báo kể trên.

Erling Haaland chắc chắn sẽ rời Dortmund Hè này và đang ở rất gần Man City. Ảnh: internet

Erling Haaland chắc chắn sẽ rời Dortmund Hè này và đang ở rất gần Man City. Ảnh: internet

Như vậy, trong khi Real Madrid còn đang loay hoay tìm cách thanh lý cầu thủ thì Man City đã chiếm thế thượng phong trong thương vụ Haaland với nguồn lực tài chính mạnh mẽ. Tuyển thủ người Na-Uy sẽ có mức phí phá vỡ hợp đồng 75 triệu Euro vào mùa Hè này.

Liverpool gây sốc với Rashford

Marcus Rashford đang được cho là không hài lòng ở MU khi mà thời gian được ra sân của tiền đạo người Anh ở mùa giải này là quá ít. Theo các tờ báo từ xứ sở sương mù, Liverpool đang nhân cơ hội này để chèo kéo chân sút sinh năm 1997 gia nhập The Kop ở mùa Hè năm nay.

HLV Jurgen Klopp cảm thấy Rashford rất phù hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng tại Liverpool. Ảnh: internet

HLV Jurgen Klopp cảm thấy Rashford rất phù hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng tại Liverpool. Ảnh: internet

Đáng nói, nếu như “gật đầu” với Liverpool, chắc chắn Rashford sẽ trở thành kẻ thù của các fan MU bởi vốn 2 đội bóng được mệnh danh là Quỷ đỏ của nước Anh đã có truyền thống đối nghịch nhau cả thế kỷ qua.

MU chi tiền để giữ sao trẻ

Thủ môn trẻ Dean Henderson đang rất thất vọng khi anh mới chỉ được ra sân 3 lần cho MU ở mùa này. Trước sự chán nán của cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ đã chấp nhận để Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè này. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chịu 1 nửa số tiền lương 120.000 bảng/tuần cho CLB nào đồng ý để Dean Henderson đến “du học”.

Đây được cho là động thái giữ người của phía MU khi mà Dean Henderson đang được cho là tương lai của đội bóng sau thời David de Gea.

Martial sẽ trở lại MU Hè này

Mùa Đông vừa qua, tiền đạo Anthony Martial đã chuyển sang Sevilla thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thích nghi được với môi trường mới và khẳng định sẽ quay lại sân Old Trafford ở phiên chợ Hè tới đây.

Darwin Nunez khiến Ngoại hạng Anh phát “sốt”

Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Darwin Nunez ở Benfica, hàng loạt CLB Ngoại hạng Anh đang cực kỳ muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay này. Theo Daily Mail, Liverpool, Man United, Arsenal, Newcastle và kể cả West Ham đang ráo riết săn đón Darwin Nunez nhằm phục vụ cho tham vọng của họ ở mùa giải mới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN