Chuyển nhượng 24-4-2022: Tương lai của Haaland phụ thuộc vào Mbappe

24/04/2022 - 20:21

Tương lai của Haaland phụ thuộc vào Mbappe hay Frenkie De Jong tái hợp Erik Ten Hag tại Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của sáng ngày 24-4-2022.

Tương lai của Haaland phụ thuộc vào Mbappe?

Tờ AS đưa tin, Erling Haaland vẫn đang "để ngỏ" khả năng tới Tây Ban Nha chơi bóng vào mùa sau. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Anh cho rằng, tiền đạo 22 tuổi đã ra quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình sẽ là Man City thay vì Real. Tuy nhiên, theo "nguồn tin thân cận” với cầu thủ này mà AS có được tiết lộ,  Erling Haaland vẫn đang chờ lời đề nghị chính thức từ Los Blancos.

Haaland không muốn trở thành đồng đội của Mbappe?

Haaland không muốn trở thành đồng đội của Mbappe?

Tương lai của tiền đạo 21 tuổi phụ thuộc rất nhiều vào Kylian Mbappe. Theo đó, Haaland chỉ sẵn sàng ký hợp đồng với Man City nếu thương vụ Mbappe chuyển đến Madrid được chính thức xác nhận. Ngôi sao của Dortmund muốn đối đầu với Mbappe thay vì thi đấu chung trong một màu áo.

Frenkie De Jong tái hợp Ten Hag tại Old Trafford?

Theo Sport, Erik ten Hag có thể tái hợp với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chính HLV 52 tuổi đã nâng tầm cầu thủ này thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu khi cả hai còn làm việc chung tại Ajax. Trong quá khứ, Ten Hag từng chỉ trích Barcelona không biết dùng De Jong và giờ đây ông tin rằng cậu học trò cũ sẽ trở thành nhân tố chính trong hàng tiền vệ của MU dưới triều đại mới.

Frenkie De Jong trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag

Frenkie De Jong trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag

Tuy nhiên, Barcelona không đời nào muốn để mất trụ cột của mình. HLV Xavi khẳng định De Jong là cầu thủ quan trọng bậc nhất để phục hưng đội bóng. Bản thân De Jong cũng đang thoải mái Camp Nou và tin tưởng vào các dự án phát triển của CLB. Dẫu vậy, với sự xuất hiện của Ten Hag và tiềm lực tài chính hùng hậu, MU tự tin có thể thuyết phục De Jong đổi ý.

Rudiger rất gần với Real Madrid

Theo Fabrizio Romano, trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Hậu vệ này được đề nghị mức lương 230.000 bảng/tuần để ở lại, nhưng đã kiên quyết từ chối do nhận được sự quan tâm từ các ông lớn Tây Ban Nha, nổi bật là Real Madrid.

Real Madrid đang rất gần Rudiger

Real Madrid đang rất gần Rudiger

Theo đó, Rudiger gần như đạt được thỏa thuận với Los Blancos, nơi anh sẽ nghiễm nhiên có một suất đá chính bên cạnh Militao, trong khi Alaba sẽ được kéo sang chơi hậu vệ trái.

Arsenal chơi lớn với cựu sao Chelsea

Abraham sẽ một lần nữa trở lại London dưới màu áo Arsenal?

Abraham sẽ một lần nữa trở lại London dưới màu áo Arsenal?

Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng đề nghị mức giá 50 triệu bảng cho tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma. Cựu tiền đạo của Chelsea đang có một mùa giải chói sáng ở Serie A. Tuy nhiên CLB thủ đô nước Ý sẽ khó lòng từ chối bán Abraham khi có thể thu về mức phí lời hơn so với những gì họ từng trả cho The Blues hè năm ngoái. Bên cạnh đó, Pháo thủ còn được đồn đoán đang đàm phán để có được tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City vào mùa hè.

AC Milan chê Lukaku, chọn siêu dự bị của Liverpool

Tiền đạo Romelu Lukaku được đồn đoán sẽ rời Chelsea chỉ sau một mùa trở lại Stamford Bridge. Một số đội bóng đang quan tâm tới tiền đạo người Bỉ bao gồm CLB cũ của anh Inter, PSG và cả AC Milan.

Origi mới là mục tiêu của AC Milan thay vì Lukaku

Origi mới là mục tiêu của AC Milan thay vì Lukaku

Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport , nửa đỏ thành Milan không quan tâm đến Lukaku. Thay vào đó họ chọn theo đuổi người đồng hương của anh là Divock Origi. AC Milan được cho là đang chờ "thời điểm thích hợp" để tiến tới thỏa thuận chính thức với tiền đạo của Liverpool.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN