Chuyển nhượng 26-4-2022: Lewandowski tới Barca, Bayern chọn trò cưng của Ten Hag thay thế

26/04/2022 - 21:08

Bayern chọn trò cưng của Ten Hag thay thế Lewandowski hay Tottenham chiêu mộ “cạ cứng” của Van Dijk là những tin chuyển nhượng đáng ý của buổi tối ngày 26-4-2022.

Lewandowski tới Barca, Bayern chọn trò cưng của Ten Hag thay thế

Với việc Robert Lewandowski được đồn đoán là sẽ chuyển tới Barcelona vào hè này, Bayern Munich đang lên kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp khác để thay thế cầu thủ người Ba Lan.

Theo Bild, Hùm xám hiện rất quan tâm tới tiền đạo Sebastian Haller của Ajax và đã liên hệ với đội bóng chủ quản của anh. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến Ajax vào hè 2021. Dưới sự dẫn dắt của Erik Ten Hag, đã trở thành ngôi sao sáng của đội bóng Hà Lan với 33 bàn sau 39 trận, trong đó có 11 bàn tại Champions League. 

Sebastian Haller sẽ thế chỗ cho Lewandowski tại Bayern mùa sau

Sebastian Haller sẽ thế chỗ cho Lewandowski tại Bayern mùa sau

BLĐ Hùm xám xem Haller là sự thay thế xứng đáng cho Lewandowski, nếu tiền đạo người Ba Lan rời CLB vào hè này sau 8 năm gắn bó. Nếu chuyển tới Bayern, Haller cũng sẽ hòa nhập nhanh chóng bởi anh từng có thời gian chơi tại Bundesliga trong màu áo Frankfurt giai đoạn 2017-2019. Tiền đạo của Ajax hiện được định giá khoảng 40 triệu euro

Tottenham chiêu mộ “cạ cứng” của Van Dijk

Theo GiveMeSports, Tottenham đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Stephan De Vrij để gia cố hàng thủ vào hè này. Cầu thủ người Hà Lan từng được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte tại Inter và đã được liên hệ rất nhiều để chuyển đến CLB phía bắc London.

Sephan De Vrij thường xuyên đá cặp với Virgil Van Dijk tại ĐT Hà Lan (nguồn: Getty)

Sephan De Vrij thường xuyên đá cặp với Virgil Van Dijk tại ĐT Hà Lan (nguồn: Getty)

Hợp đồng hiện tại của De Vrij ​​sẽ hết hạn vào hè năm 2023, vì vậy Inter sẵn sàng chấp nhận bán anh với mức giá chỉ khoảng 20 triệu euro để tránh mất trắng hậu vệ người Hà Lan vào năm sau.

Dybala chốt tương lai với Inter

90min tiết lộ, đại diện của tiền đạo Paulo Dybala đã gặp Inter vào tuần trước để thảo luận về thương vụ đưa anh chuyển đến sân Giuseppe Meazza vào hè này.

 Dybala chuẩn bị rời Juventus để chuyển sang khoác áo Inter Milan

Dybala chuẩn bị rời Juventus để chuyển sang khoác áo Inter Milan

Tiền đạo người Argentina sẽ rời Juventus theo dạng tự do vào tháng 6 tới sau khi đôi bên không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Bên cạnh Inter, nhiều CLB ở Anh như Man Utd, Chelsea và Tottenham được cho là cũng quan tâm và đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ này.

Aaron Wan-Bissaka sắp bị tống khứ khỏi Man Utd 

Wan-Bisska không còn tương lai tại MU sau khi Erik Ten Hag lên nắm quyền

Wan-Bisska không còn tương lai tại MU sau khi Erik Ten Hag lên nắm quyền

Theo ESPN, tân HLV Erik ten Hag của Manchester United đang cần ngân sách để có thể tái thiết đội bóng vào mùa tới. Theo đó, ông sẵn sàng lắng thanh lý 5 cầu thủ đội một để đạt được mục tiêu đó.Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial, Phil Jones, Eric Bailly và Alex Telles đều đều không nằm trong kế hoạch của HLV người Hà Lan và sẽ được phép ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Arsenal săn tiền đạo 100 triệu euro từ Serie A

ESPN đưa tin, Arsenal vẫn đang săn lùng một tiền đạo đẳng cấp để cải thiện hàng công vào mùa sau. Pháo thủ được cho là đang nhắm tới ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen. Tiền đạo 24 tuổi đã ghi 16 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân ở Serie A và Europa League mùa này.

Osimhen là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí tiền đạo ở TTCN hè 2022

Osimhen là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí tiền đạo ở TTCN hè 2022

Tuyển thủ Nigeria trước đó đã được Newcastle tiếp cận, nhưng anh được cho là sẽ ưu tiên việc chuyển đến sân Emirates hơn. Tuy nhiên mức giá mà Napoli yêu cầu là không hề nhỏ,lên tới 100 triệu euro cho bất kỳ CLB muốn mang Osimhen rời khỏi Serie A.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN