Chuyển nhượng 6-2-2022: Ronaldo có ‘thương vụ điên rồ’, Messi rời PSG?

06/02/2022 - 20:49

Ronaldo hoàn tất “thương vụ điên rồ”, Messi rời PSG hay MU chốt cái tên thay thế Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6-2-2022.

Ronaldo hoàn tất “thương vụ điên rồ”?

Theo Mirror, MU và PSG có thể thực hiện một thương vụ chuyển nhượng “điên rồ” vào mùa hè năm nay. Đội bóng nước Pháp có thể đón Ronaldo trong khi đó ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ có thể đưa HLV Pochettino về băng ghế huấn luyện. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Ronaldo cũng không còn quá mặn mà với MU.

Ronaldo có thể gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Ronaldo có thể gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Messi có thể rời PSG

Theo El Confidencial, Messi cảm thấy không thoải mái và không hạnh phúc tại PSG sau nửa mùa giải vật lộn tại đội bóng nước Pháp. Nguồn tin trên cũng cho hay, không loại trừ khả năng Messi sẽ sớm rời PSG ở phiên chợ hè năm nay để trở lại đội bóng cũ Barcelona.

Messi không hạnh phúc tại PSG (Ảnh: Internet)

Messi không hạnh phúc tại PSG (Ảnh: Internet)

MU chốt cái tên thay thế Ronaldo?

Theo Mirror, để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Ronaldo, Man United được cho là đã chốt phương án thay thế chân sút người Bồ Đào Nha. Cụ thể, cái tên được đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ nhắm đến chính là tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad.

Liverpool nối lại đàm phán sao Fulham

Theo Football Insider, Liverpool sẽ nối lại đàm phán với tài năng trẻ Fabio Carvalho của Fulham trong thời gian tới. Được biết, The Kop đã đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng cho sao mai 19 tuổi, tuy nhiên đội bóng thủ đô London vẫn chưa chính thức có câu trả lời.

Barca nhắm trung vệ Chelsea

Theo Daily Mail, Barcelona đang để mắt đến bộ đôi hậu vệ của Chelsea là Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen. Đội chủ sân Camp Nou được cho là muốn ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với hai ngôi sao nói trên vào mùa hè năm nay.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN