Chuyển nhượng 6-5-2021: HLV Jose Mourinho nhắm mua bộ đôi Tottenham cho Roma

06/05/2021 - 19:47

HLV Jose Mourinho muốn đưa 2 trò cũ ở Tottenham về Roma, Real tính thanh lý Hazard, Liverpool theo đuổi Umtini... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt AS Roma, HLV Jose Mourinho đã đề nghị đội bóng thủ đô Italia mang về cho ông 2 tiền vệ Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Hồi còn làm việc cho Tottenham, HLV Mourinho rất tin dùng bộ đôi nói trên.

- BLĐ Brentford vừa tuyên bố họ không có ý định giữ chân tiền đạo Ivan Toney bằng mọi giá. Theo tờ The Sun, West Ham và các CLB đang theo đuổi Toney có thể sở hữu cầu thủ này nếu chịu chi ra 35 triệu bảng.

- Mundo Deportivo cho hay, BLĐ Barca đang tìm kiếm một tiền vệ đủ sức thay thế Sergio Busquets trong tương lai. Những cầu thủ được gã khổng lồ xứ Catalan để mắt đến gồm có Eduardo Camavinga (Rennes), Manuel Locatelli (Sassuolo) và Mikel Merino (Real Sociedad).

BLĐ Barca đang tìm người thay thế cho Sergio Busquets

BLĐ Barca đang tìm người thay thế cho Sergio Busquets

- Man City là đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice đang đá cho West Ham. Theo tờ The Times, họ nhắm đến Rice để thay thế dần cho đội trưởng Fernandinho trong tương lai.

- Liverpool vừa liên hệ với Barcelona để hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti. Để có được cầu thủ người Pháp từng vô địch World Cup 2018, The Kop sẵn sàng chi ra 6 triệu bảng.

- Tờ Bild tiết lộ, thủ môn Alexander Nubel của Bayern Munich đang được BLĐ CLB Union Berlin quan tâm đặc biệt. Tuy Nubel thường xuyên phải ngồi dự bị ở Allianz Arena, Union Berlin vẫn muốn mượn anh không phải 1 mà những 2 mùa giải.

- BLĐ Tottenham đã bắt đầu tính đến khả năng họ không còn sự phục vụ của thủ môn Hugo Lloris. Bằng chứng là Spurs đã hướng sự chú ý đến Peter Gulacsi, thủ môn 31 tuổi người Hungary của Leipzig có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 13 triệu euro.

Peter Gulacsi đang được BLĐ Tottenham quan tâm đặc biệt

Peter Gulacsi đang được BLĐ Tottenham quan tâm đặc biệt

- Juventus đang cân nhắc thanh lý thủ môn Wojciech Szczesny khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Nếu thành công, họ sẽ cố gắng đưa thủ thành Gigio Donnarumma của Milan về Turin để thay thế.

- Trung vệ sắp hết hợp đồng với Feyenoord là Svan van Beek đang đứng trước cơ hội được sang Serie A chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Udinese. Van Beek chỉ đá 11 trận cho Willem II theo dạng cho mượn ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, kể từ khi anh bình phục chấn thương vào giữa tháng Hai.

- BLĐ Real Madrid vừa đưa tiền vệ Eden Hazard vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn thanh lý ngay Hè này. Đây có thể là động thái cho thấy họ không hài lòng về việc Hazard đã cười đùa vui vẻ với Zouma và Mendy sau trận Real để thua Chelsea 0-0 vào đêm qua (bán kết lượt về Champions League).

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN