Chuyển nhượng 7-4-2022: MU chốt tân HLV, Barca nhắm Lewandowski

07/04/2022 - 18:46

MU chốt tân HLV, Barca nhắm Lewandowski hay Bayern Munich nổ “bom tấn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7-4-2022.

MU chốt tân HLV

Theo truyền thông Anh, Man United đã chốt Erik ten Hag là cái tên sẽ giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng trong mùa giải tới. Hiện tại, đôi bên đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để sớm tiến đến ký kết hợp đồng. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Ajax khoảng 2 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng cho nhà cầm quân người Hà Lan.

MU được cho là đã chốt Erik ten Hag làm tân HLV (Ảnh: Internet)

MU được cho là đã chốt Erik ten Hag làm tân HLV (Ảnh: Internet)

Barca nhắm Lewandowski

Theo Goal, Barca đang nhắm đến tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng sử dụng hậu vệ Sergino Dest như một thỏa thuận trong thương vụ này.

Barca muốn chiêu mộ Lewandowski (Ảnh: Internet)

Barca muốn chiêu mộ Lewandowski (Ảnh: Internet)

Bayern Munich nổ “bom tấn”?

Theo 90min, Bayern Munich sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai ngôi sao Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui của Ajax. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Die Roten trong phiên chợ hè năm nay.

Mbappe chưa chốt tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa vội chốt tương lai. Ngôi sao người Pháp sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc về việc gia hạn hợp đồng với PSG hay chuyển tới khoác áo Real Madrid.

Tottenham ưu tiên mua trung vệ

Theo The Athletic, Tottenham sẽ ưu tiên mua thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết những cái tên đang trong tầm ngắm của Spurs gồm có Josko Gvardiol (RB Leipzig), Alessandro Bastoni (Inter Milan), Sven Botman (Lille) và Nico Schlotterbeck (Freiburg).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN