Chuyển nhượng bóng đá 3-3-2022: Sir Alex ra tay, MU bổ nhiệm tân HLV không ai ngờ tới

03/03/2022 - 19:32

MU bổ nhiệm tân HLV không ai ngờ tới, Werner rời Chelsea hay MU được khuyên bán Maguire là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3-3-2022.

MU bổ nhiệm tân HLV không ai ngờ tới?

Theo ESPN, Man United đang cân nhắc việc bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào vị trí tân HLV trong trường hợp không thể có được chữ ký của Mauricio Pochettino. Bên cạnh đó, Ancelotti cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Sir Alex Ferguson.

MU có thể bổ nhiệm Ancelotti làm tân HLV (Ảnh: Internet)

MU có thể bổ nhiệm Ancelotti làm tân HLV (Ảnh: Internet)

Werner có thể rời Chelsea

Theo Daily Express, CLB Dortmund đang rất quan tâm tới Werner như một phương án thay thế tiềm năng cho Erling Haaland. Ngôi sao người Đức đang không được trọng dụng tại Chelsea và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để được thi đấu thường xuyên hơn.

Werner có thể rời Chelsea (Ảnh: Internet)

Werner có thể rời Chelsea (Ảnh: Internet)

MU được khuyên bán Maguire

Trao đổi với Daily Express, huyền thoại Paul Parker cho hay:

“Theo quan điểm của tôi, nếu Man Utd muốn lấy lại tiền từ Harry Maguire, thì tôi nghĩ họ sẽ phải suy nghĩ về việc bán anh ấy. Tôi nghĩ rằng Lindelof và Varane có thể xây dựng thứ gì đó ở hàng phòng ngự. Họ là những cầu thủ nhanh nhẹn hơn, làm tốt hơn trong tình huống một đối một”.

Tottenham nhắm cựu sao Chelsea

Theo Football Insider, Tottenham đang để mắt đến hậu vệ Tino Livramento của Southampton. Cựu ngôi sao của Chelsea đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay và được xem là phương án phù hợp với đội hình của Spurs.

Arsenal đón chữ ký miễn phí

Theo Sport, Arsenal đã bắt đầu gửi lời đề nghị đến tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Ngôi sao 25 sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN