Chuyển nhượng tối 3-4-2022: MU chuẩn bị đón tân binh, ngã ngũ tương lai Salah

03/04/2022 - 20:07

MU sắp có được mục tiêu hằng mong muốn hay tương lai của Mohamed Salah đã được quyết định là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (3-4-2022).

MU đồng ý chi tiền cho Araujo 

Cách đây ít lâu, trung vệ Ronald Araujo đã khước từ ký vào một bản hợp đồng mới với Barcelona. Điều này khiến đội chủ sân Camp Nou buộc phải tìm cách bán đi một trong những cầu thủ tiềm năng nhất dưới thời HLV Xavi và MU chỉ còn chờ cơ hội này.

Barca đã chấp nhận nhả Ronald Araujo cho MU với giá 40 triệu Euro. Ảnh: interenet

Barca đã chấp nhận nhả Ronald Araujo cho MU với giá 40 triệu Euro. Ảnh: interenet

Theo tờ El Nacional, BLĐ Quỷ đỏ đã chấp nhận con số 40 triệu Euro mà Barca yêu cầu để có được chữ ký của Araujo ngay mùa Hè năm nay. Được biết, cầu thủ người Uruguay đang là một trong số những mục tiêu quan trọng nhất để đội chủ sân Old Trafford gia cố hàng thủ cho mùa bóng mới.

Salah sắp ký hợp đồng mới với Liverpool

Sau những lùm xùm về tương lai của Mohamed Salah thì mới đây nhất, tờ Mirror đã xác nhận tiền đạo người Ai Cập và Liverpool chuẩn bị hoàn tất một bản hợp đồng mới. Hiện chưa có nhiều thông tin về chi tiết giao kèo giữa đôi bên nhưng đáng chú ý nhất đó là Salah sẽ có thể giải nghệ trong màu áo Liverpool sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng này.

Salah và Liverpool sắp ký vào một bản giao kèo mới khiến cả 2 gắn bó với nhau tới "cuối co đường'' Ảnh: internet

Salah và Liverpool sắp ký vào một bản giao kèo mới khiến cả 2 gắn bó với nhau tới "cuối co đường'' Ảnh: internet

Erik ten Hag muốn đưa Robin van Persie tới MU

Theo các nguồn tin quốc tế, nếu trở thành HLV chính thức của MU, ông Erik ten Hag sẽ đưa Robin van Persie theo để làm trợ lý cho mình. Theo cựu thuyền trưởng Bayern Munich, ông cần một người có kinh nghiệm và thấu hiểu môi trường bóng đá Anh. Đương nhiên, "Người Hà Lan bay" hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Ten Hag.

Kante từ chối PSG

BLĐ PSG vẫn luôn mong muốn đưa tiền vệ Ngolo Kante của Chelsea trở lại Pháp chơi bóng. Tuy nhiên, mới đây đích thân cầu thủ 31 tuổi đã khẳng định anh không có ý định rời Stamford Bridge trong bất cứ hoàn cảnh nào. Phát biểu của Kante cũng dập tắt đi luôn tham vọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong nỗ lực có được sự phục vụ của mình.

MU dùng Martial để chiêu mộ...Harry Kane

Trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Harry Kane, BLĐ MU đang lên kế hoạch đưa Anthony Martial vào trong hợp đồng đính kèm để thuyết phục Tottenham chấp nhận lời đề nghị. Theo đó, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra có thể lên tới 80-100 triệu bảng Anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN