CLB Hà Nội công bố HLV mới

30/10/2023 - 21:40

Sau chuỗi thành tích kém cỏi, CLB Hà Nội đã có một vị thuyền trưởng mới.

HLV Đinh Thế Nam là một HLV lão làng

HLV Đinh Thế Nam là một HLV lão làng

CLB Hà Nội đang có chuỗi thành tích không như ý trong thời gian gần đây. Họ thua toàn tập trên mọi mặt trận từ AFC Champions League cho đến V-League. Để cải thiện tình hình này, BLĐ đội bóng Thủ Đô ngay lập tức có sự thay đổi sau trận thua trước CLB Hải Phòng vừa qua.

Theo đó, HLV Đinh Thế Nam - hiện là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội sẽ lên làm thuyền trưởng tạm quyền thay cho trợ lý HLV Lê Đức Tuấn. 

HLV Đinh Thế Nam là một người dày dặn kinh nghiệm. Trước đây, ông từng dẫn dắt Hải Phòng ở V-League. HLV 58 tuổi này cũng đạt nhiều thành tích đáng nể ở cấp độ ĐTQG. Ông đưa U16 Việt Nam lọt vào Tứ kết giải vô địch U16 châu Á 2016, gần đây nhất là cùng U23 Việt Nam đăng quang giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia một cách đầy ấn tượng và giàu cảm xúc trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ đều đang mắc Covid-19.

Chia sẻ cảm nghĩ khi tiếp nhận chiếc ghế nóng của CLB Hà Nội, ông Đinh Thế Nam cho biết: "Tôi khá bất ngờ khi nhận quyết định từ Ban Lãnh đạo vào ngày hôm nay. Đây vừa là cơ hội, vừa thử thách dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng cùng tập thể đội bóng thể hiện tốt nhất ở trận đấu gặp Công An Hà Nội vào ngày thứ 6.

Tôi đã có quãng thời gian làm việc ở đây từ những ngày đầu tiên nên sẽ không khó để tôi bắt nhịp, làm quen công việc. Chất lượng nhân sự đều là những tuyển thủ Quốc gia ở các cấp độ, việc của tôi sẽ làm sao gắn kết các bạn nhuần nhuyễn hơn nữa mà thôi. Nhìn chung khó khăn đang bủa vây, nhưng truyền thống vượt sóng gió của đội bóng đã được thể hiện nhiều lần trước kia, đây không phải lần đầu. Tôi tin đội bóng sẽ sớm tìm lại được quỹ đạo chiến thắng".

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN