Công Phượng chơi ấn tượng, Yokohama thắng nghẹt thở

24/04/2024 - 20:53

Công Phượng có lần đầu tiên đá chính trong chiến thắng của Yokohama FC tại J-League Cup.

Ở vòng 1/32 J-League Cup, Yokohama FC chạm trán với Okayama. Trong đội hình xuất phát, cái tên Công Phượng bất ngờ xuất hiện. Trước đó thậm chí tiền đạo của ĐT Việt Nam còn không được đăng ký ở tất cả trận đấu của Yokohama FC từ đầu giải. 

Trong lần đầu tiên được đá chính sau hơn 1 năm chuyển đến CLB, Công Phượng thi đấu vô cùng năng nổ. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn suýt mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 5 với cú sút uy lực từ rìa vòng cấm nhưng thủ môn đội bạn vẫn kịp cứu thua.

10 phút sau, Okayama mở tỷ số trận đấu khi Yokohama FC phòng ngự hớ hênh. Công Phượng tiếp tục thi đấu nổi bật với những pha mở bóng khá thoáng cho đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1995 đảm nhận vai trò thực hiện các tình huống cố định của Yokohama FC. Trước khi hiệp 1 khép lại, Yokoham FC có được bàn gỡ hòa 1-1 sau siêu phẩm sút xa của Hinata Ogura.

Sang đến hiệp 2, thể lực suy giảm khiến Công Phượng không còn chơi năng nổ được như hiệp 1. Phút 68, tiền đạo sinh năm 1995 được rút ra nghỉ. Lâu không được thi đấu chính thức nhưng màn trình diễn của Công Phượng là khá ổn. 

90 phút chính thức kết thúc với tỷ số 2-2 khi mỗi đội có thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2. Sau đó 2 đội bước vào hiệp phụ và tỷ số hòa tiếp tục giữ nguyên khi Yokohama FC và Okayama đều ghi thêm được 1 bàn nữa. Trận đấu phải bước vào loạt luân lưu và đội bóng của Công Phượng đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 khi không sút trượt quả nào.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN