Công Phượng, Phi Sơn chia tay CLB TP.HCM

10/11/2020 - 07:05

Khép lại V.League 2020 cặp đôi Công Phượng và Phi Sơn chia tay CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM đặt mục tiêu vô địch V.League 2020 nhưng họ chỉ xếp vị trí thứ 5 khi mùa giải khép lại. Vị trí này còn kém ngôi Á quân so với V.League 2019, do chính HLV Chung Hae-soeng dẫn dắt.

Ngay sau khi khép lại V.League 2020, các cầu thủ TP.HCM được ban huấn luyện đội bóng xả trại về địa phương nghỉ ngơi và tập trung trở lại vào đầu tháng 12-2020.

Sau 3 mùa giải gắn bó với CLB TP HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã chính thức chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất. Theo thông tin có được, cầu thủ có biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ” sẽ đầu quân cho đội bóng quê hương là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bắt đầu từ V.League 2021.

Công Phượng chia tay TP.HCM đầu quân cho HAGL mùa giải 2021.

Công Phượng chia tay TP.HCM đầu quân cho HAGL mùa giải 2021.

Ngoài Phi Sơn chia tay TP.HCM, có hai cái tên khác là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng kết thúc hợp đồng với đội bóng mang tên Bác. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở về phố núi và thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải 2021, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn 1 năm.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã có mùa giải không thật sự thành công cùng CLB TP.HCM. Đánh mất vị trí chính thức của mình khi dính chấn thương, việc Hữu Tuấn chia tay CLB TP.HCM là điều được xác nhận từ trước. Tuy nhiên, với chuyên môn của mình trung vệ ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Tuấn không khó để tìm một bến đỗ mới khi V.League 2021 khởi tranh.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN