Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tặng xe đạp, quà cho học sinh

10/09/2020 - 19:51

BDK - Ngày 10-9-2020, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (Công ty AIA Việt Nam) đã trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, 50 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn TP. Bến Tre. Tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Nguyễn Thành Thưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB&XH TP. Bến Tre đến dự.

Đại biểu và học sinh nhận quà, xe đạp chụp ảnh lưu niệm.

Đại biểu và học sinh nhận quà, xe đạp chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, trong tháng 5-2020, nhằm hỗ trợ và khắc phục hạn mặn xảy ra trên địa bàn tỉnh, Công ty AIA Việt Nam đã trao tặng 3 bộ máy lọc nước và bồn chứa (trị giá trên 100 triệu đồng) cho 3 trường tiểu học tại các huyện Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc và Chợ Lách.

Theo đại diện Ban Giám đốc Công ty AIA Việt Nam: Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mà Công ty AIA Việt Nam thực hiện theo chương trình phối hợp với Bộ LĐTB&XH cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Công ty cũng đang thực hiện các chuỗi sự kiện như “Hành trình cuộc sống”, “Hành trình xanh”… với mong muốn góp phần bảo vệ môi trường và hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng do biến đổi khí hậu, thiên tai gây ra.

Được biết, trong nhiều năm liền, Công ty AIA Việt Nam đã hỗ trợ cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh tiền mặt và quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tin, ảnh: Huỳnh Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích