Công ty cổ phần ô tô Trường Hải trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh

23/12/2020 - 21:24

BDK.VN - Chiều ngày 23-12-2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận 300 triệu đồng của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh. Quyền chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh, Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải Lê Anh Minh cùng dự.

Trao bảng trượng trưng 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Trao bảng trượng trưng 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Phát biểu tại buổi trao tặng, Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải Lê Anh Minh cho biết: Năm nay dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và hạn mặn nhưng công ty cố gắng dành một phần kinh phí hỗ trợ cho Bến Tre 300 triệu đồng để tỉnh xây nhà tình thương cho người nghèo còn gặp khó khăn về nhà ở. Hy vọng với số tiền này, nhiều hộ gia đình nhận nhà sẽ giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

Quyền chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh ghi nhận và cám ơn Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã hỗ trợ cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh. Với số tiền này Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hứa sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhà tình thương đúng đối tượng, đảm bảo theo yêu cầu của đơn vị tài trợ.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã trao thư cám ơn và tặng bằng khen của UBND tỉnh cho nhà tài trợ.

                                                                                         Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích