Công ty VIETADV chuyên in tem nhãn rẻ, đẹp, chất lượng cao

10/06/2022 - 18:09

BDK.VN - VIETADV nổi tiếng là đơn vị in ấn uy tín và có vị trí đặc biệt trên thị trường. Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại đây luôn nhận được những đánh giá cao từ người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ của đơn vị VIETADV qua các thông tin bên dưới.

Tại sao nên chọn in tem nhãn cho doanh nghiệp?

In tem nhãn có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. Đồng thời cung cấp đến khách hàng các thông tin cần thiết về sản phẩm. Tem nhãn cũng là cách giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn và thúc đẩy người dùng chọn mua.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có cách thiết kế, in kỹ thuật khác nhau để định vị thương hiệu của mình. Cùng với đó trên thị trường cũng có đa dạng mẫu mã in tem nhãn khác nhau. Doanh nghiệp cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến khách hàng.

Đa dạng chất liệu in tem nhãn trên thị trường

Thị trường hiện nay bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tem nhãn vô cùng đa dạng. Các loại này đều có kích thước và chất liệu khác nhau. Tem nhãn được in trên nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu decal giấy cũng thường được sử dụng ở nhiều chất liệu giấy khác nhau tùy thuộc vào kinh tế. 

Bên cạnh đó decal nhựa trong cũng được ưu tiên lựa chọn. Vừa đảm bảo được độ bền cũng đồng thời có thể linh động dán ở nhiều sản phẩm khác nhau. Còn có chất liệu decal vỡ được sử dụng làm tem bảo hành. Ngoài ra còn phải kể đến chất liệu: hologram, chất liệu decal bạc…

Nội dung cần thiết phải có trên tem nhãn

Nội dung được in trên tem nhãn đã được chuẩn hóa theo quy định áp dụng cho tổ chức, cá nhân sản xuất tại Việt Nam. Mỗi loại hàng hóa sẽ có quy định gia công khác nhau. Việc ứng dụng tem nhãn mang đến hiệu quả marketing lớn cho doanh nghiệp. 

Các nội dung dữ liệu cần có trên tem nhãn:

  • Tên sản phẩm, tên tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa;

  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng;

  • Thành phần, cách sử dụng và bảo quản;

  • Công dụng của sản phẩm;

  • Khối lượng của sản phẩm.

Những thông tin cần phải đảm bảo độ chính xác, sắc nét. Và một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn in tem nhãn chất lượng nhất với mức giá phải chăng.

Báo giá chi tiết in tem nhãn giá rẻ mới nhất

In tem nhãn hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Mức giá của tem nhãn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chất liệu in tem nhãn càng đắt thì mức giá in theo đó cũng sẽ tăng cao. Bên cạnh đó kích thước cũng là yếu tố quyết định mức giá của tem nhãn. 

Nếu như bạn in tem nhãn với số lượng ít thì mức giá sẽ cao hơn. Và ngược lại nếu đặt in theo số lượng lớn thì mức giá thành sẽ được hạ xuống đáng kể. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải lựa chọn in tem nhãn với số lượng lớn để sử dụng lâu dài. Đồng thời sử dụng tem nhãn giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Vấn đề gia công sau in cũng là yếu tố quan trọng quyết định mức giá tem. Đối với tem có gia công thì mức giá sẽ cao hơn những tem không cần gia công. Mức giá tem nhãn hiện nay dao động ở mức từ 1.200 đồng/tem đến 5000 đồng/tem. Để nhận được báo giá chi tiết và cụ thể hơn bạn có thể liên hệ với VIETADV.

In tem nhãn giá rẻ, chất lượng tại VIETADV

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in tem nhãn giá rẻ. Tuy nhiên VIETADV luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị sẽ tư vấn miễn phí để đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Cùng với đó đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại công ty có nhiều kinh nghiệm.

Chắc chắn mang đến những sản phẩm chất lượng hài lòng khách hàng. Đặc biệt hơn đơn vị còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với mức giá thành cạnh tranh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn giải đáp:

Công ty TNHH quảng cáo VIETADV

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 191/5 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0938.37.5907 | 0971.21.4040 

Website: vietadv.com.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích