Dai-ichi Life Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16/11/2022 - 15:45

BDK.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18-1-2007 – 18-1-2022), hưởng ứng Dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân 120 năm thành lập (1902 - 2022), ngày 12-11-2022, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” tại tỉnh Bến Tre. Theo đó, Quỹ đã trao tặng 30 xe đạp trị giá 60 triệu đồng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

Đây là điểm đến thứ năm của Chương trình, 360 chiếc xe đạp, trị giá 720 triệu đồng đã được tặng cho học sinh tại 12 tỉnh, thành: Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Từ tháng 5-2022 đến nay, 4.487 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá 2 tỷ 980 triệu đồng được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho học sinh tại 27 tỉnh, thành trên cả nước, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre, với hy vọng sẽ giúp các em thêm thuận lợi trên đường đến trường, đồng thời góp phần động viên các em phấn đấu vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập”.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã, đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng kinh phí 900 triệu đồng, để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước uống sạch, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho giáo viên và học sinh ở nông thôn. Suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam là đơn vị tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa, tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN