SEA Games 31:

Đánh bại Malaysia, ĐT futsal Indonesia vượt mặt ĐT futsal Việt Nam lên ngôi đầu

16/05/2022 - 18:09

Giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT fusal Indonesia đã vượt mặt ĐT futsal Việt Nam để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng ở nội dung futsal nam SEA Games 31.

Thất bại 1-7 trước ĐT futsal Việt Nam buộc Malaysia phải nhập cuộc trước Indonesia với sự thận trọng lớn bởi đội bóng xứ Vạn Đảo được đánh giá cao hơn. Khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự thấp bên phần sân nhà, Indonesia đã kiểm soát hoàn  toàn thế trận.

Đội futsal xứ Vạn Đảo tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn trông thấy nhưng phải đến phút 17 mới có bàn khai thông thế bế tắc do công của Syauqi Saud sau cú  cứa lòng khá đẹp mắt. Tuy nhiên, ĐT Indonesia đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút đầu của hiệp hai. Cú đúp bàn thắng cho đội bóng này được thực hiện bởi Firman. 

Indonesia (áo trắng) thắng Malaysia để lên ngôi đầu. Ảnh: Quốc Bình

Indonesia (áo trắng) thắng Malaysia để lên ngôi đầu. Ảnh: Quốc Bình

Tiếp tục chơi áp đảo sau đó nhưng Indonesia không có thêm bàn thắng trong lúc Malaysia không thể tạo áp lực nào đáng kể về phía cầu môn đối thủ. Giành chiến thắng với tỷ số 3-0, Indonesia đã tạm thời vượt mặt ĐT futsal Việt Nam để leo lên ngôi đầu với 7 điểm nhưng đối thủ đá nhiều hơn 1 trận. 

Ngoài trận đấu giữa Indonesia và Malaysia, Thái Lan sẽ gặp Myanmar trong trận đấu khác ở lượt thứ ba này vào lú 16h00 hiều 16-5. ĐT futsal Việt Nam được nghỉ thi đấu ở vòng này. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN