Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự King's Cup 2019

28/05/2019 - 07:08

Tối 27-5-2019, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt lại danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự King's Cup 2019.

HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo.

Theo đó, các vận động viên nằm trong danh sách là: Tấn Sinh, Nguyên Mạnh, Văn Toản, Văn Kiên. Đây là 4 cầu thủ gây được ấn tượng mạnh tại V-League.

Những cái tên gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức - “Lão tướng” Becamex Bình Dương từng tuyên bố giã từ sự nghiệp đội tuyển quốc gia sau AFF Cup 2018 vẫn có tên vì nhận được sự tin tưởng rất lớn của thầy Park. Tiền vệ sáng tạo Nguyễn Tuấn Anh cũng bất ngờ được triệu tập. Đây là sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Tuấn Anh tại đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này sẽ được sát cánh cùng các đồng đội cũ ở U19 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh tham dự King’s Cup 2019.

HLV Park Hang Seo cũng đã gọi 2 cầu thủ đang có những dấu hiệu bị chấn thương thời gian gần đây là Duy Mạnh và Văn Thanh. Trong khi Duy Mạnh dính chấn thương và không ra sân ở trận Nam Định ở vòng 11 V-League vừa qua, Văn Thanh trong tình cảnh tương tự và chưa biết khi nào bình phục.

Ngoài ra, 1 cái tên khác đang chú ý là Trọng Hoàng. Cầu thủ đầu quân cho Viettel nhưng chưa ra sân trận nào tại V-League vì vướng mắc điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào ngôi sao từng góp công lớn trong chiến dịch vào tứ kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

Tiền đạo Anh Đức vẫn được trao gửi niềm tin.

Tiền đạo Anh Đức vẫn được trao gửi niềm tin.

Bộ khung HLV Park Hang Seo vẫn dựa trên nền tảng của những cầu thủ cũ và đã hiểu nhau trước đây. Vì vậy, đây có thể xem như danh sách triệu tập đẹp nhất của thầy Park trước thềm giải đấu King's Cup 2019.

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

 

Lịch thi đấu King's Cup 2019:

Ngày

Giờ

Trận

 

5-6-2019

15h30

Ấn Độ vs Curacao

 

19h45

Thái Lan và Việt Nam

 

8-6-2019

15h30

Hạng 3

 

19h45

Chung kết

 

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN