Danh sách tập trung ĐT Việt Nam cho trận Australia vắng Tuấn Anh, Duy Mạnh và Đức Chinh

07/01/2022 - 17:30

Trong danh sách tập trung 30 tuyển thủ Việt Nam cho trận đấu với Australia ngày 27-1 tới đây vắng các gương mặt Tuấn Anh, Duy Mạnh và Đức Chinh vì dính chấn thương.

Hôm nay 7-1-2022, HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 30 tuyển thủ của Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào ngày 27-1 tới. Theo đó, danh sách tuyển Việt Nam đều có mặt hầu hết những gương mặt quen thuộc từng có mặt trong các trận đấu trước đây ở vòng loại World Cup 2022. 

Tuy nhiên, lần này có sự tái xuất của các tuyển thủ Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là có sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng sau khi lỡ hẹn tại AFF Cup 2020. Bên cạnh đó, tuyển Việt nam có có sự xuất hiện của những gương mặt trẻ như Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Hồ Thanh Minh.

Dẫu thế, trong đợt tập trung này lại vắng mặt các tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Duy Mạnh và Hà Đức Chinh vì chấn thương. Tương tự là trường hợp của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản. Được biết, Trọng Hoàng vẫn đang điều trị thoát vị đĩa đệm, trong khi Văn Hậu, Văn Toản và Văn Lâm cũng đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau phẫu thuật.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 13-1 tới tại Hà Nội. Hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được xả trại nghỉ ngơi. Cũng cần nói thêm, trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang Seo sẽ gút lại danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu này.

Danh sách ĐT Việt Nam
Thủ môn (3): Nguyễn Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng.
Hậu vệ (12): Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Liễu Quang Vinh, Hồ Tấn Tài.
Tiền vệ (10): Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lê Văn Xuân, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Tô Văn Vũ, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô.
Tiền đạo (5): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Thanh Minh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN