Dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone uy tín tại Hà Nội

01/12/2021 - 17:29

BDK.VN - Việc màn hình iPhone của bạn có thể gặp phải một số hư hỏng trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi. Lúc này, những dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone uy tín chắc chắn sẽ là giải pháp nhiều người dùng tìm kiếm.

1. Thực trạng dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone hiện nay

Do nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao nên các cửa hàng sửa chữa điện thoại cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn cho khách hàng khi không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và các quyền lợi tốt nhất.

Cũng có không ít trường hợp người dùng đã phải gặp cảnh “tiền mất tật mang” khi thay màn hình iPhone giá rẻ tại các cửa hàng không có chuyên môn, tay nghề non kém. Do đó, việc cân nhắc lựa chọn một trung tâm sửa chữa uy tín để gửi gắm dế yêu chắc chắn sẽ là điều người dùng không thể xem nhẹ.

Thay màn hình iPhone ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng?

Thay màn hình iPhone ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng?

2. Một số lưu ý trước khi sửa chữa thay màn hình iPhone

2.1. Khi nào cần thay màn hình iPhone?

Màn hình iPhone là bộ phận quan trọng của thiết bị, ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ trải nghiệm của người dùng. Do đó, khi màn hình gặp hư hỏng, bạn tốt nhất nên sớm thay thế linh kiện mới. Các trường hợp cụ thể mà bạn nên lưu ý như sau:

- Màn hình iPhone có quá nhiều vết trầy xước, nứt vỡ, gây khó khăn trong việc sử dụng.

- Cảm ứng iPhone bị đơ, loạn hoặc liệt.

- Xuất hiện các sọc đen trắng, sọc màu ngang dọc trên màn hình iPhone.

- Có các vết loang màu, chảy mực, các chấm đen trên màn hình.

- Màn hình iPhone chập chờn, thường xuyên nhấp nháy hoặc đột nhiên đen xì khi bạn đang sử dụng.

2.2. Tại sao màn hình iPhone bị hư hỏng và cần thay mới?

Có rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan có thể khiến màn hình iPhone của bạn gặp sự cố. Cụ thể như sau:

- Màn hình bị vật nặng đè lên hoặc va đập mạnh.

- iPhone thường xuyên bị rơi từ trên cao khiến màn hình bị tác động mạnh gây nứt vỡ, hư hỏng.

- Pin iPhone bị chai, phồng đội lên gây ảnh hưởng tới màn hình của máy.

Một số nguyên nhân khiến màn hình iPhone bị nứt vỡ, hư hỏng

Một số nguyên nhân khiến màn hình iPhone bị nứt vỡ, hư hỏng

2.3. Có mấy loại màn hình iPhone?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở sửa chữa, thay màn hình iPhone với những mức giá chênh lệch khác nhau. Nguyên nhân của sự khác biệt này phụ thuộc vào nguồn linh kiện thay thế. Bạn có thể phân biệt 2 loại màn hình iPhone cơ bản như sau:

- Màn hình iPhone linh kiện lô: Đây là loại màn hình gia công kém chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, độ tương thích và độ bền đều kém. Tuy nhiên vì có giá thành rẻ nên được nhiều cửa hàng sử dụng nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

- Màn hình iPhone chính hãng Zin: Loại màn hình này được sản xuất chính hãng bởi Apple, có chất lượng đảm bảo, độ bền cao và giá thành cao.

Bạn hãy nhớ rằng sử dụng linh kiện chính hãng sẽ luôn là phương án đảm bảo sự ổn định tốt nhất cho dế yêu sau quá trình sửa chữa. Bởi vậy, bạn luôn cần kiểm tra và tham khảo thật kỹ trước khi thay màn hình iPhone 11 Pro Max nhé.

Thay màn hình iPhone giá rẻ có thể mang tới nhiều sự cố cho người dùng

Thay màn hình iPhone giá rẻ có thể mang tới nhiều sự cố cho người dùng

2.4. Có nên ép mặt kính iPhone hay không?

Có rất nhiều người dùng thường đặt ra câu hỏi rằng có cần thiết phải thay toàn bộ màn hình không? Liệu ép mặt kính có thể xử lý được sự cố không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ đưa ra một số trường hợp mà bạn có thể thay, ép mặt kính iPhone để tiết kiệm thời gian và chi phí:

- Màn hình iPhone chỉ bị trầy xước nhẹ, nứt vỡ không đáng kể trên bề mặt.

- Các chức năng của màn hình như hiển thị, cảm ứng vẫn hoạt động tốt.

3. Dịch vụ sửa chữa, thay màn hình iPhone chính hãng, uy tín hàng đầu tại Truesmart 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone chính hãng, giá tốt thì đừng bỏ qua Truesmart nhé! Đây hiện đang là một chuỗi cửa hàng sửa chữa smartphone chất lượng, đã có hơn mười năm hoạt động và phát triển tại Hà Nội.

Truesmart từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng mỗi khi cần gửi gắm dế yêu. Đây cũng là nơi được nhiều người nổi tiếng như diễn viên Việt Anh, diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên Trung Ruồi - Minh Tít,... tin tưởng đồng hành trong suốt nhiều năm qua.

Dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone uy tín hàng đầu tại Truesmart

Dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone uy tín hàng đầu tại Truesmart

Tại đây, toàn bộ quá trình sửa chữa iPhone sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Linh kiện thay thế luôn được đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài ra Truesmart còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cùng các chính sách bảo hành chu đáo, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi cần thay màn hình iPhone chính hãng tại Hà Nội. Hãy nhớ, chọn đúng địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín chính là cách nhanh nhất để bạn được thay màn hình iPhone chính hãng với giá rẻ nhất, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích