Djokovic bại trận trước Medvedev tại ATP Finals

19/11/2020 - 08:03

Daniil Medvedev giành tấm vé đầu tiên của bảng A vào bán kết ATP Finals sau chiến thắng 6-3, 6-3 trước hạt giống số một Novak Djokovic rạng sáng 19-11-2020 (giờ Hà Nội).

Medvedev có trận thắng thứ 3 trước Djokovic trong 7 lần đối đầu. Ảnh: Reuters

Medvedev có trận thắng thứ 3 trước Djokovic trong 7 lần đối đầu. Ảnh: Reuters

Djokovic cứu được 4 break-point đầu tiên nhưng lại để mất game bằng cú thuận tay vụng về khi tỷ số đang là 3-3. Tay vợt số một thế giới trở nên thiếu kiên nhẫn trong các pha bóng bền, bỏ nhỏ không hiệu quả.

Medvedev chơi phòng ngự cuối sân ấn tượng và không phải đối mặt với bất cứ break-point nào. Tay vợt người Nga giành thêm một break để thắng 6-3 trong set đầu sau 47 phút.

Sang set 2, Djokovic không thể xoay chuyển cục diện. Medvedev giao bóng quá tốt với 7 cú ace, và tỷ lệ ghi điểm bóng một lên tới 81%. Tay vợt người Nga kết thúc trận bằng pha giao bóng ép phải, trước khi tràn sân, đánh bóng ngược hướng di chuyển của Djokovic.

Medvedev toàn thắng 2 trận đã đấu tại bảng A, qua đó giành vé đầu tiên vào bán kết ATP Finals.

Ở lượt trận cuối, Medvedev đối đầu với Diego Schwartzman, tay vợt người Argentina đã bị loại sau trận thua 1-2 trước Alexander Zverev. Djokovic đối đầu với Zverev để tranh tấm vé còn lại vào bán kết.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN