La Liga 2021/22:

ĐKVĐ thua sốc đội bét bảng

26/09/2021 - 06:10

Trận đấu Alaves vs Atletico đã chứng kiến cú sốc lớn khi đội bét bảng hạ gục các nhà ĐKVĐ bằng bàn thắng duy nhất ngay từ phút thứ 4. Thất bại này khiến Rojiblanco có nguy cơ bị Real bỏ xa trên BXH.

Atletico Madrid đang trải qua giai đoạn khó khăn về phong độ. Dù bất bại trong cả 5 trận gần nhất nhưng thực tế là họ chỉ thắng được đúng 2 trận còn lại là hòa tới 3 trận.

Việc chỉ phải hành quân tới sân của đội bét bảng Deportivo Alaves tại vòng 7 La Lige 2021/22 là cơ hội không thể tốt hơn để Rojiblanco có được trọn 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Estadio de Mendizorroza.

Ngay phút thứ 4 của trận đấu Alaves vs Atletico, trung vệ Victor Laguardia đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau đường chuyền của hậu vệ trái Ruben Duarte.

Laguardia ghi bàn duy nhất ở trận Alaves vs Atletico

Laguardia ghi bàn duy nhất ở trận Alaves vs Atletico

Bị dẫn bàn từ quá sớm, Atletico vùng lên mạnh mẽ với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của đội chủ nhà có thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân của Diego Simeone tiếp tục dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, tất cả những gì họ là được chỉ là những cơ hội đáng tiếc được tạo ra.

Kết quả cuối cùng trận Alaves vs Atletico là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là trận thua đầu tiên của Atletico tại La Liga mùa này và cũng là trận thắng đầu tiên của Alaves. Trận thua này khiến Atletico vẫn kém đội đầu bảng 2 điểm trong khi đối thủ còn 1 trận chưa đá.

Đội hình thi đấu:

Alaves: Pacheco; Navarro, Miazga, Laguardia, Duarte (Rodriguez 79'); Aguirregabiria, Ndiaye, Moya (Pina 79'), Rioja (Saul Garcia 87'); de la Fuente (Pellistri 61'), Sylla (Joselu 61')

Atletico: Oblak; Trippier (Correa 59'), Savic, Felipe, Hermoso (Herrera 61'), Carrasco (Lodi 59'); Llorente (Vrsaljko 74'), Kondogbia (Cunha 59'), De Paul; Griezmann, Suarez

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN