Đoàn đại biểu tỉnh Bến Tre thăm và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ

19/10/2024 - 10:41

BDK.VN - Nhân dịp dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029, chiều 18-10-2024, sau khi kết thúc đại hội, đoàn đại biểu tỉnh Bến Tre đến thăm và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trao quà lưu niệm cho bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre.

Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin với đoàn những kết quả nổi bật công tác khoa học và công nghệ thời gian qua, đặc biệt là những kết quả phối hợp giữa Bộ Khoa học và Công nghệ với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, những nhiệm vụ khoa học công nghệ thời gian tới, trong đó có công tác phối hợp giữa ngành Khoa học và Công nghệ với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư dừa Bến Tre Trần Văn Đức; Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu Ngô Tường Vy đã có những đề xuất để Bộ Khoa học và Công nghệ quan tâm đến công tác đổi mới, sáng tạo thời gian tới, đặc biệt là nghiên cứu hỗ trợ phát triển ngành dừa, sản xuất nông nghiệp ở Bến Tre.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung thay mặt đoàn đại biểu tỉnh Bến Tre cảm ơn lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã tiếp đoàn; đồng thời báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác khoa học kỹ thuật, đổi mới sáng tạo của tỉnh, mong muốn Bộ Khoa học và Công nghệ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, định hướng về công tác khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo của tỉnh Bến Tre thời gian tới.

Đại biểu Bộ Khoa học và Công nghệ với đoàn đại biểu tỉnh Bến Tre chụp ảnh lưu niệm.

Qua trao đổi, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã ghi nhận những đề xuất của thành viên đoàn đại biểu tỉnh Bến Tre, đánh giá cao vai trò của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre thời gian qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, Nhà nước có liên quan đến khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, góp ý xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN