Đoàn Famtrip tham quan, khảo sát tiềm năng du lịch

12/09/2016 - 07:15

Ngày 10-9-2016, đoàn Famtrip quốc tế gồm 25 khách đại diện cho một số hãng lữ hành lớn đến từ Nhật Bản, Úc, Na Uy, Israel, Ấn Độ, Anh và báo chí quốc tế đến Bến Tre tham quan và khảo sát tiềm năng du lịch.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE - HCMC 2016 lần thứ 12 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Mục đích của hội chợ nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam và các nước với chủ đề “Năm quốc gia - Một điểm đến” đến các thị trường quốc tế trọng điểm. Chuyến tham quan, khảo sát của đoàn Famtrip quốc tế nhằm tìm ra những điểm đến có tiềm năng du lịch phong phú, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng thị trường. Bến Tre là một trong những điểm đến được chọn lựa.

Đoàn đến xã Tân Thạch, huyện Châu Thành tham quan điểm sản xuất kẹo dừa, đi bộ trong vườn cây ăn trái ở địa phương, đi xe ngựa đường làng, thưởng thức trái cây và uống trà mật ong, nghe đờn ca tài tử. Sau đó đi đò chèo trên một nhánh sông và xem những rặng dừa nước, ăn trưa tại nhà hàng Sông nước miền Tây và di chuyển về Forever Green Resort tại xã Phú Túc để tham gia buổi gala Dinner tại đây.

Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN