Doanh nghiệp Bến Tre tham gia Tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan

25/07/2016 - 13:30

Bà Đặng Thị Trúc Lan Chi (phải) – Tổng giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến giới thiệu sản phẩm của công ty với Giám đốc Kinh doanh của Central Group, tại Thái Lan. (Ảnh:VT)

Đó là Công ty TNHH Vĩnh Tiến, tham gia Tuần lễ hàng Việt Vam tổ chức ngày 10-7-2016, tại thủ đô Bangkok Thái Lan với sự tham dự của 50 doanh nghiệp Việt cùng hàng trăm sản phẩm, trong đó có các sản phẩm kẹo dừa thương hiệu Vĩnh Tiến - Bến Tre.

Bà Đặng Thị Trúc Lan Chi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến cho biết, Vĩnh Tiến xuất khẩu mỗi tháng khoảng 240 tấn kẹo dừa sang thị trường Trung Quốc và các nước Nhật, Úc, Mỹ, Campuchia, Lào. Ngoài ra còn xuất khẩu qua Thái Lan nhưng chưa nhiều lắm. Tham gia lần này, công ty mong muốn tiếp thị và đưa hàng của mình ngày càng nhiều hơn sang Thái Lan để từ đó mở rộng sang nhiều nước khác. Bởi Thái Lan hàng năm   đón khách du lịch quốc tế rất nhiều, là điều kiện tốt để sản phẩm của công ty được nhiều nước biết đến.

“Tôi rất mong sự hợp tác với Central Group sẽ đẩy mạnh mặt hàng đặc sản của Bến Tre vào thị trường châu Á, nhất là thị trường Thái Lan một cách bền vững và thành công” - bà Lan Chi cho biết thêm.

Central Group được thành lập từ năm 1971, là một trong những tập đoàn bán lẻ ở Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Central Group điều hành Văn phòng Xuất khẩu và Cung ứng nhằm hỗ trợ và quảng bá hàng Việt Nam đến thị trường quốc tế. Văn phòng này đại diện cho 70 nhà cung cấp Việt Nam thuộc các ngành nông nghiệp, công nghiệp và hàng tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia, đồng thời hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp này từ phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng cho đến dịch vụ hậu cần. Hàng của Thái Lan đã có tiếng trên thế giới rồi, tôi mong rằng hàng Việt Nam sẽ có gắng nâng cao chất lượng, mẫu mã để vươn ra thị trường thế giới trong nay mai.

Tin, ảnh: T. Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN