Đôi bạn trẻ cùng song hành đoạt giải 

09/06/2024 - 11:04

BDK.VN - Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2024, với sự tham gia của nhiều thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp và hoàn cảnh sống. Tất cả đều thi đấu hết mình để giành chiến thắng, với mục đích học hỏi thêm kinh nghiệm, rèn luyện thêm sức khỏe và kỹ năng cho bản thân.

Đôi bạn trẻ Bùi Tuấn Lâm, Phạm Thị Thúy Hạnh.

Trong số các vận động viên (VĐV) tham gia, có đôi bạn trẻ Bùi Tuấn Lâm cùng người yêu là Phạm Thị Thúy Hạnh. Cả 2 VĐV này lần đầu tiên tham gia giải và đều đạt thứ hạng cao. Ở cự ly 5km nam, Bùi Tuấn Lâm về đích với thời gian 22 phút 15 giây và đạt giải nhì. Ở cự ly 10km nữ, Phạm Thị Thúy Hạnh đạt giải nhất, với thời gian về đích là 42 phút.

VĐV Bùi Tuấn Lâm chia sẻ: “Lúc còn là học sinh trung học phổ thông, em có tham gia chạy phong trào do nhà trường tổ chức. Hàng ngày, em luyện tập đều đặn và đã đam mê môn chạy bộ. Giải Marathon năm 2022 do tỉnh tổ chức, em may mắn đạt giải nhất. Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm nay, em đã cố gắng cao để đạt giải”. Trước đây, Bùi Tuấn Lâm (quê xã Lộc Thuận) là học sinh Trường THPT Lê Quí Đôn, xã Định Trung, huyện Bình Đại.

Bạn gái của VĐV Bùi Tuấn Lâm, VĐV Phạm Thị Thúy Hạnh (quê Hà Nam) cũng đam mê môn chạy bộ từ lúc còn nhỏ. “Ba mẹ và anh trai của em không mặn mà với thể thao. Em thì rất thích môn chạy bộ và hay thường xuyên luyện tập. Thỉnh thoảng, em tham gia chạy phong trào và luôn cố gắng để đạt giải. Lần này, em đã nỗ lực hết mình và giành được giải. Đây cũng là động lực để em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa”, Phạm Thị Thúy Hạnh bày tỏ.

Hiện tại, đôi bạn trẻ Lâm, Hạnh đang làm việc cho một công ty tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh. Niềm đam mê môn chạy bộ đã giúp họ đến với nhau, yêu nhau và cùng song hành để đoạt giải.

Bài, ảnh: Huỳnh Đức

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN