Đội tuyển futsal Indonesia đại bại trước Đội tuyển futsal Iran

29/09/2022 - 11:22

Đội tuyển futsal Indonesia đã không thể gây khó khăn trước đội tuyển futsal Iran ở lượt trận đầu tiên của bảng C khi nhận thất bại đậm đà trước đội bóng futsal giàu thành tích nhất của châu Á với tỷ số 5-0.

Đội tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan đều giành thắng lợi trong ngày đầu ra quân nên đó là cú hích lớn cho đại diện còn lại của Đông Nam Á là đội tuyển futsal Indonesia chơi trận mở màn với Iran.

Dù vậy, Iran là đội bóng đẳng cấp thế giới, giàu thành tích nhất ở vòng chung kết châu Á với 12/15 chức vô địch nên đội futsal xứ Vạn đảo đã không thể làm nên bất ngờ.

Nhập cuộc, Iran tràn lên tấn công và sớm có bàn thắng dẫn điểm ngay phút thứ 3 sau cú sút của Ahmad Abbasi từ pha phối hợp với Derakhshani.

Phút thứ 5, Iqbal Rahmattulah nhân đôi cách biệt cho Iran trước khi Mahdi Asadshir khi bàn thắng thứ ba ở phút thứ 10 để khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-0.

Đầu hiệp 2, Iran tiếp tục đào sâu cách biệt sau pha lập công của Abassi. Phút 25, Hossein Tayebibidgoli ghi bàn ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho Iran.

Sau lượt trận đầu tiên, ngoại trừ ứng cử viên vô địch Nhật Bản nhận trận thua bất ngờ trước Saudi Arabia, các đội bóng “chiếu trên” đều giành thắng lợi.

Chiến thắng đậm nhất thuộc về Uzbekistan khi đánh bại Turkmenistan với tỷ số 8-0. Trong lúc đó, Thái Lan ngược dòng thắng Iraq với tỷ số 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Ngày 29-9, vòng chung kết giải futsal châu Á 2022 sẽ bắt đầu diễn ra lượt trận thứ hai của bảng A và B. Đáng chú ý là trận đấu giữa Thái Lan gặp chủ nhà Kuwait.

Ở bảng D, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Saudi Arabia vào lúc 18h00 ngày 30-9. Mục tiêu của Minh Trí và đồng đội phải là 3 điểm. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN