Đơn vị Chuyển Hàng Nhanh DHL chuyên nghiệp - Uy tín giá rẻ tại HCM

05/10/2021 - 11:37

BDK.VN - Hiện nay, nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài hiện nay ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế với nhiều gói cước, dịch vụ linh hoạt. Trong đó, chuyển phát nhanh DHL là một thương hiệu vận chuyển hàng hóa lớn trên thế giới luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đơn vị chuyển hàng nhanh DHL chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh nhé.

DHL là gì?

Thực chất, DHL là công ty chuyển phát nhanh được thành lập vào năm 1969, chuyên vận chuyển bưu kiện quốc tế cũng như thực hiện hợp đồng tổ chức vận trù. 

Hiện tại, DHL được xem là công ty logistics hàng đầu thế giới với đội ngũ 380.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, DHL kết hợp với các công ty chuyển phát nhanh của rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với mục đích nhằm vận chuyển ra quốc tế hàng trăm nghìn tấn hàng hóa và tài liệu. Điều này góp phần lưu thông các dịch vụ chuyển phát giữa các nước trên thế giới với nhau.

Có thể nói, DHL không chỉ cung cấp dịch vụ rẻ nhất, mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh nhất, đảm bảo nhất trong tất cả các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế có mặt tại Việt Nam.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh DHL?

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh DHL là dịch vụ chuyển phát tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Bởi dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm cho công việc của bạn như:

Sức mạnh toàn cầu

Nếu đặt niềm tin vào công ty logistics lớn nhất thế giới, bạn có được sự ổn định về mặt tài chính, nguồn lực và sức mua dồi dào. Đồng thời, còn có khoản đầu tư lớn vào công nghệ chuỗi cung ứng và phạm vi hoạt động toàn cầu của công ty. Hơn nữa, DHL có mặt tại bất kỳ nơi đâu bạn cần, mang đến cho bạn những giải pháp đổi mới, tiêu chuẩn hóa trên toàn cầu cũng như hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng cao.

Hiểu biết sâu sắc về ngành

Điều quan trọng để thành công trong hoạt động kinh doanh chính là sức mạnh thấu hiểu, dự báo và đáp ứng hiệu quả các xu thế cũng như thách thức mà ngành mình phải đối mặt. Vì thế, các chuyên gia logistics sẽ tập trung vào những thách thức này từ thị trường của ngành và có thể hỗ trợ bạn phát triển các chiến lược. Từ đó, đáp ứng nhu cầu chuỗi cung ứng của bạn trong cả hiện tại và tương lai.

Hoạt động có trách nhiệm

Do bạn là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, nên bạn kỳ vọng các nhà cung cấp của mình cũng làm việc có trách nhiệm. Tại DHL Việt Nam luôn cam kết tạo nên khác biệt cho cuộc sống của mọi người. Đặc biệt, sẽ áp dụng và không ngừng nêu cao văn hóa “An toàn là Trên hết” để bảo vệ đội ngũ và thương hiệu của bạn.

Đổi mới

Thực tế, công nghệ mới đóng vai trò quan trọng trong cải tiến các hoạt động, loại bỏ chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Kết hợp cùng với DHL Việt Nam, bạn có được các tiến bộ trong công nghệ và những khoản đầu tư vào công nghệ. Bởi vì DHL không ngừng đánh giá, phân tích và áp dụng các giải pháp công nghệ mới. 

Triết lý CNTT

Do đứng ở vị trí đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp chuỗi cung ứng trong ứng dụng các hệ thống quản lý giao thông và quản lý kho bãi, mà DHL không ngừng đánh giá và triển khai khả năng công nghệ mới từ khi chúng mới xuất hiện. Đó chính là triết lý CNTT để tối đa hóa giá trị cho khách hàng, quản lý và thực thi xuất sắc dự án. Đồng thời, triển khai nhanh chóng và lặp lại nhiều lần và không ngừng cải tiến.

Ngoài ra, DHL luôn cung cấp các giải pháp sẵn sàng kèm công nghệ và tài sản. Thực chất nếu tự mình thực hiện, doanh nghiệp của bạn có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Không những thế, việc thuê dịch vụ logistics ngoài sẽ mang đến cho bạn sự linh động cần thiết để nhanh chóng mở rộng hoặc thu hẹp hoạt động trước những cơ hội và thách thức mới với ít rủi ro nhất có thể.

Lựa chọn đơn vị chuyển hàng nhanh DHL chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyển phát nhanh DHL chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ tại Hồ Chí Minh thì Chuyển hàng đi Mỹ là một gợi ý tuyệt vời. Khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh DHL của Chuyển Hàng Đi Mỹ, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. 

  • Bạn sẽ nhận được giá cước cực kỳ ưu đãi từ 30 - 70%
  • Bên cạnh đó, còn được miễn phí giao nhận hàng hóa tận nơi và lấy tận nơi giao tận nhà.
  • Miễn phí đóng gói hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện
  • Khách hàng sẽ được cung cấp tracking chính hãng DHL Express
  • Đồng thời, mở tờ khai hải quan, làm MSDS, đăng ký FDA cùng các loại giấy tờ khác nếu phát sinh tùy theo những mặt hàng gửi.

Chuyển hàng nhanh DHL là một trong những dịch vụ vận chuyển uy tín nhất trên thị trường. Nếu bạn là người kinh doanh bạn nên lựa chọn dịch vụ này để mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng nhanh, an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí.

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích