Giải Futsal Thai Five 2019

ĐT Futsal Việt Nam tranh chức vô địch với Thái Lan

15/12/2019 - 08:48

ĐT Futsal Việt Nam sẽ cạnh tranh chức vô địch giải giao hữu Thai Five 2019 sau khi đánh bại Oman với tỷ số 3-1.

ĐT Futsal Việt Nam có trận thắng trước Oman. Ảnh: VFF

ĐT Futsal Việt Nam có trận thắng trước Oman. Ảnh: VFF

Tại lượt trận thứ hai giải giao hữu futsal Thai Five 2019, đội Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội Oman. Với kết quả này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tranh ngôi vô địch với chủ nhà Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Sau khi bị chia điểm khá đáng tiếc với Guatemala với tỷ số 3-3 ở lượt đấu đầu tiên, đội Việt Nam đặt quyết tâm rất cao trong cuộc đọ sức với Oman nhằm duy trì cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Các học trò của HLV Phạm Minh Giang sớm tràn lên tấn công, đẩy đối thủ rơi vào thế phải chống đỡ vất vả. Dù vậy, phải chờ đến phút cuối cùng của hiệp 1 mới có được bàn mở tỷ số với pha lập công của Tôn Thất Phi. Đầu hiệp hai, Oman có bàn gỡ 1-1, tuy nhiên không thể tạo thêm bất ngờ nào nữa. Trong thế trận áp đảo, đội Việt Nam đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1, sau pha dứt điểm chính xác của Lê Quốc Nam và đội trưởng Đình Hùng.

Với chiến thắng này, đội Việt Nam đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận và sẽ gặp chủ nhà Thái Lan ở lượt trận cuối, diễn vào vào ngày 15/12 tới. Đây có thể xem là trận chung kết. Giải giao hữu Thai Five 2019 được xem là bước chuẩn bị cho đội tuyển Futsal Việt Nam hướng tới VCK Futsal châu Á 2020, giải đấu xét suất dự World Cup Futsal 2020.

Nguồn: VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN