ĐT nữ Việt Nam có đội trưởng mới thay Huỳnh Như

11/03/2023 - 05:37

Ngày 10-3-2023, các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) để bắt đầu đợt tập trung thứ nhất năm 2023.

Tiền vệ Thùy Trang sẽ thay Huỳnh Như làm đội trưởng ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: AFC

Tiền vệ Thùy Trang sẽ thay Huỳnh Như làm đội trưởng ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: AFC

Ở đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ có một tuần rèn luyện thể lực với lịch tập 2 buổi 1 ngày gồm các bài tập bổ trợ về sức bền, tốc độ,.. vào buổi sáng và các buổi tập kỹ chiến thuật vào buổi chiều.

Địa điểm được HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện lựa chọn cho lần tập trung này là TP. Cẩm Phả, nơi đóng quân quen thuộc của ĐT nữ Việt Nam với các điều kiện cơ sở vật chất phù hợp cho các bài tập nhằm nâng cao thể lực cho vận động viên.

Đáng chú ý, trong ngày đầu hội quân, HLV Mai Đức Chung cũng đã chốt ban cán sự mới cho ĐT nữ Việt Nam, trong đó giới thiệu tân đội trưởng thay thế tiền đạo Huỳnh Như - người đang bận thi đấu tại Lank FC (Bồ Đào Nha).

Theo đó, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang sẽ là người giữ tấm băng thủ quân của ĐT nữ Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Đội sẽ có thêm 3 đội phó Chương Thị Kiều, Phạm Hải Yến và Trần Thị Kim Thanh.

Được biết, Huỳnh Như không lên triệu tập ĐT nữ Việt Nam nhưng vẫn sẽ tham dự SEA Games 32. Chân sút quê Trà Vinh chấp nhận từ bỏ cơ hội thi đấu tại Lank FC.

Theo thông báo mới nhất từ phía AFC, tại Vòng loại 1 Olympic nữ 2024, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu gặp chủ nhà Nepal vào ngày 5-4 và 8-4-2023, đội thắng chung cuộc sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 2.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN