ĐT Thái Lan gây thất vọng dù đánh bại đại diện Trung Á

28/05/2022 - 05:57

ĐT Thái Lan đã có một trận đấu gây thất vọng dù đánh bại đại diện đến từ Trung Á - Turkmenistan ở trận giao hữu mới đây.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan đã có trận giao hữu với Turkmenistan. Có được lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Mano Polking dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và liên tục tạo ra được những sức ép về phía khung thành của đội khách.

Phút thứ 3 của trận đấu, chân sút xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup - Dangda đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng chạm vào một cầu thủ áo trắng trước khi đi vọt xà. Dù tạo ra được thế trận trên cơ tuy nhiên Những chú Voi chiến lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đội bóng Trung Á.

Thái Lan gây thất vọng dù đánh bại Turkmenistan.

Thái Lan gây thất vọng dù đánh bại Turkmenistan.

Bước vào hiệp 2, đoàn quân của HLV Mano Polking tiếp tục dồn lên tấn công với mong muốn tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 58, Những chú Voi chiến có tình huống phối hợp tấn công sắc nét tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Thitiphan Puangchan​ lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phải đến phút thứ 88, các cổ động viên đội chủ nhà mới có cơ hội được ăn mừng bàn thắng. Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến bên sân nhà, Adisak Kraison có pha xử lý đẳng cấp trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Turkmenistan mở tỉ số cho đội nhà.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng tuy nhiên đội bóng đến từ Trung Á vẫn không có được bàn thắng gỡ hòa. Dù giành chiến thắng trước đối thủ hạng 134 thế giới, tuy nhiên Dangda và các đồng đội vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ. HLV Mano Polking vẫn còn nhiều điều phải làm với các học trò của mình trước khi bước vào hành trình giành tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ còn một trận giao hữu nữa với ĐT Bahrain vào ngày 31-5 tới đây.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN