Giao hữu quốc tế: Juventus suýt thua đội Ngôi sao K-League

26/07/2019 - 22:06

Trong trận đối đầu với Ngôi sao K-League, vào lúc 18 giờ 55 phút ngày 26-7-2019, Ronaldo không ra sân thi đấu. Juventus đã để Ngôi sao K-League dẫn trước tới 3-1 trước khi vất vả cầm hòa.

Bước vào trận đấu với Ngôi sao K-League, HLV Sarri quyết định để cái tên nổi bật nhất đội hình là Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Trong đội hình xuất phát, tân binh De Ligt được trao cơ hội cùng với những Higuain, Mandzukic hay Cancelo...

Hiệp 1, các cầu thủ Juventus chơi với tâm lý thoải mái. Chỉ 7 phút sau khi bóng lăn, đội bóng của HLV Sarri đã để thủng lưới. Osmar là cái tên đã ghi bàn mở tỉ số cho đội Ngôi sao K-League. Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút, Simone Muratore đã ghi bàn cho Juventus đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Trận đấu sau đó diễn ra đôi công đầu hấp dẫn, các cầu thủ K-League thi đấu với quyết tâm cao và trước khi hiệp 1 khép lại, Cesinha kịp ghi bàn đưa Ngôi sao K-League vươn lên dẫn trước 2-1.

Hiệp 2, Juventus có sự điều chỉnh nhân sự. Đáng chú ý, thủ thành Buffon được tung vào sân. Mặc dù vậy, ngay phút 50 Juventus vẫn để Adam Taggart ghi bàn thắng tiếp theo giúp Ngôi sao K-League vươn lên dẫn 3-1.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, HLV Sarri tiếp tục điều chỉnh nhân sự và rất nhanh chóng, Matuidi và Pereira liên tiếp ghi bàn ấn định trận hòa với tỉ số 3-3.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN