Gương học sinh lớp 2 đập ống heo hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

21/07/2021 - 16:21

BDK.VN - Ngày 20-7-2021, cháu Phan Tấn Phát, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Trần Hoàng Vũ, thị trấn Bình Đại, đã nhờ bố là anh Phan Văn Nam chở đến các chốt kiểm soát, cách ly xã Thạnh Trị và Bình Thới tặng quà cho lực lượng đang là nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện chốt kiểm soát xã Thạnh Trị nhận quà của cháu Phát.

Đại diện chốt kiểm soát xã Thạnh Trị nhận quà của cháu Phát.

Cháu Phát cùng ba đến thăm lực lượng kiểm soát chốt cống đập Ba Lai, xã Thạnh Trị, tặng 5,6 triệu đồng cùng một số nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt hàng ngày, dụng cụ phòng chống dịch. Thăm khu cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Bùi Sĩ Hùng, xã Bình Thới và tặng 5 triệu đồng.

Được biết, số tiền Phát gửi tặng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 là số tiền Phát bỏ ống heo đất sau 2 năm.

Tiếp nhận phần kinh phí ủy hộ của cháu Phát, đại diện các chốt kiểm soát và khu cách ly bày tỏ cảm xúc, trân trọng ghi nhận tấm lòng của cháu Phan Tấn Phát trước sự chia sẻ những khó khăn cho người khác và cộng đồng. Mong muốn việc làm của cháu sẽ tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp sức cùng huyện Bình Đại sớm chiến thắng dịch Covid-19 mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phức cho nhân dân

Trước đó ba của Phan Tấn Phát là anh Phan Văn Nam đã hỗ trợ cho UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Bình Đại 10 triệu đồng; tặng các chốt cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện tặng 1 tấn gạo, nhu yếu phẩm, vật tư y tế để phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, anh Phan Văn Nam còn tặng các vật dụng dùng hàng ngày cho người nghèo, khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid với số tiền trên 20 triệu đồng.

                                                                                                Tin, ảnh: Minh Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN