V-League 2023:

Hà Nội thua thất vọng trong trận ra mắt HLV Nhật Bản

19/02/2024 - 05:32

HLV Daiki Iwamasa để thua Thanh Hóa với tỷ số 0-2 trong trận chính thức đầu tiên với Hà Nội FC.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Tân HLV Daiki Iwamasa đã gây bất ngờ trong trận ra mắt chính thức của mình với CLB Hà Nội bằng việc sử dụng thủ môn Quan Văn Chuẩn thay vì Văn Hoàng đang có phong độ cao. Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn mất trung vệ Gustavo vì chấn thương dài hạn.

Hà Nội FC dù phải làm khách nhưng là đội nhập cuộc tốt hơn so với chủ nhà. Nhiều pha bóng nguy hiểm được họ tạo ra sau những pha xuống biên và tạt vào vòng cấm. Phút 18, Hà Nội suýt có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Vũ Đình Hai có pha vô lê nửa nẩy đưa bóng chạm xà ngang.

Sau đó 2 đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, Rimario tạo ra sự khác biệt khi ngoặt bóng loại bỏ Duy Mạnh trước khi dứt điểm vào góc xa. Bóng đi lập bập và vượt qua tầm với của thủ môn Hà Nội, giúp Thanh Hóa mở tỷ số.

Dù bị dẫn trước nhưng Hà Nội sau đó cũng không thể áp đảo được Thanh Hóa. Lối đá áp sát của chủ nhà gây ra nhiều khó khăn trong 1 ngày mà Văn Quyết hay Deni Jr chơi rất mờ nhạt. Mọi đường phát triển tấn công của đội bóng Thủ đô đều tỏ ra rất bế tắc.

Phút 85, Deni Jr đối mặt với thủ môn Thanh Hóa và ngã ra rất nhanh sau khi bị tác động. VAR vào cuộc nhưng không có penalty cho CLB Hà Nội. Thậm chí phút 90, Thanh Hóa còn có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau cú sút phạt của Antonio. Như vậy sau 2 trận giao hữu và 1 trận chính thức, thành tích của tân HLV Daiki Iwamasa với CLB Hà Nội vẫn là toàn thua. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN